Bạn đã biết về gói cước Speak Sim dành cho người khiếm thị của Viettel ?

03/11/2017

Gói cước Speak Sim là một phần nằm trong bộ sản phẩm Speak Sim của nhà mạng Viettel dành riêng cho đối tượng khách hàng đặc biệt đó là những khách hàng bị khiếm thị với mong muốn giúp người khiếm thị tiếp cận sâu hơn đến các thiết bị điện thoại thông minh.

Đây cũng món quà tặng thể hiện sự quan tâm chăm sóc nhiệt tình, chân thành của Viettel đến những người khiếm thị trên khắp đất nước.

7_1478341179_dang-ky-goi-cuoc-Speak-Sim

Gói cước Speak Sim của Viettel

Thông tin chi tiết về gói cước Speak Sim của Viettel

Do tính chất đặc biệt của gói cước Speak Sim nên đi kèm với nó là những yêu cầu cũng rất đặc biệt:

- Đối tượng sử dụng gói cước: Dành riêng cho những người khiếm thị

- Phạm vi áp dụng: Gói cước sẽ được áp dụng cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

- Trong vòng 60 ngày các thuê bao bắt buộc phải phát sinh các giao dịch như nạp thẻ điện thoại, phát sinh cuộc gọi đi có tính phí, phát sinh tin nhắn có tính cước phí, nhận cuộc gọi bình thường từ các thuê bao khác hoặc có sử dụng các dịch vụ có phát sinh cước phí 3G.

- Trong trường hợp nếu trong vòng 60 ngày thuê bao của bạn không phát sinh cước thì sẽ bị chặn 1 chiều.

- Thời gian chờ nạp tiền sẽ là 10 ngày. Nếu bạn không tiếp tục gia hạn tài khoản bằng cách nạp thẻ thì sẽ bị thu hồi lại số. Để nạp tiền cho tài khoản Viettel thì có rất nhiều cách khác nhau và hiện nay hình thức mua thẻ điện thoại Viettel online cũng là một lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng vì vậy bạn cứ vô tư sử dụng dịch vụ mà không cần quá lo lắng về vấn đề mua thẻ nạp để gia hạn gói cước nhé.

- Với gói cước này, các bạn sẽ sử dụng cước phí gọi và nhắn tin theo cước phí hiện hành như các gói cước khác từ nhà mạng Viettel.

Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước Speak Sim của Viettel

- Thuê bao sẽ không bị giới hạn thời gian sử dụng.

- Khi sử dụng gói cước Speak Sim, bạn được miễn phí cước truy cập data 3G Viettel khi sử dụng ứng dụng Tin ngắn Radio để đọc báo và tiếp cận những tin tức hằng ngày quanh ta.

- Ưu đãi cuối cùng là bạn được miễn phí cước nạp thẻ điện thoại hộ từ thuê bao khác khi chuyển đến thuê bao Speak Sim.

- Với những ưu đãi đặc biệt này giờ đây người khiếm thị trên toàn quốc đã có thể cập nhật tin tức thường  xuyên nóng hổi ngay trên thiết bị di động của mình và dễ dàng liên hệ với người thân, bạn bè, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

nguoi-khiem-thi-trai-nghiem-goi-cuoc-speak-sim-1442548661520

Gói cước Speak Sim của Viettel

- Việc chuyển đổi thuê bao trả trước đang sử dụng các gói cước như Economy, Tomato sang gói cước Speak Sim cũng không quá khó khăn. Bạn chỉ cần đến các cơ sở giao dịch hoặc các đại lý của nhà mạng Viettel để thực hiện chuyển đổi và bạn cần mang theo chứng minh nhân dân để nhân viên Viettel hỗ trợ chuyển đổi.

Viettel là một trong những nhà  mạng lớn tại Việt Nam và luôn có những chính sách quan tâm thiết thực đến những đối tượng khách hàng khác nhau trong đời sống. Gói cước Speak Sim là một ví dụ điển hình minh chứng cho những chính sách thiết thực đó. Chúc mọi người luôn vui vẻ với các gói cước của Viettel.