Bật mí lí do nên mua thẻ điện thoại online

18/01/2018

Thẻ điện thoại giờ đây là một sản phẩm thiết yếu không thể thiếu đối với người dùng. Chính vì thế nhu cầu mua thẻ điện thoại ngày càng tăng, có rất nhiều địa điểm để bán có thể mua được thẻ cào cho mình. Nhiều khách hàng đã chọn cách mua thẻ trực tuyến.

Bài viết dưới đây sẽ bật mí lý do tại sao bạn nên mua thẻ điện thoại online và biết được rằng tại sao hình thức này lại được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đến như vậy.

Mua thẻ điện thoại online tiết kiệm thời gian

mua thẻ điện thoại online

“Đang tám chuyện say sưa với gấu thì điện thoại hết tiền, kịp bảo mỗi câu “Đợi anh tý” rồi cấp tốc chạy đi mua cái thẻ điện thoại. Ai dè ra ngoài hàng, hết luôn cả thẻ, chạy đi mấy hàng khác mua xong cái thẻ, nạp tiền rồi gọi lại cho người yêu thì người yêu đã ngủ từ lúc nào. Đúng là không nỗi khổ nào như nỗi khổ nào”- một anh bạn chia sẻ.

Mua thẻ cào giấy theo cách thông thường khiến cho bạn bị mất quá nhiều thời gian, có tiền nhưng vẫn chưa chắc có thể mua được thẻ. Với cách mua card online này, thời gian chỉ chưa đầy 3 phút, tiền đã được cộng vào tài khoản, bạn tha hồ tám chuyện cùng người yêu, bạn bè mà không lo bị gián đoạn.

Mua thẻ điện thoại online giúp bạn tiết kiệm công sức

Không mất công phải đi bộ, phải dắt xe hay chạy đi tìm các cửa hàng, đại lý bán thẻ, chỉ cần ngồi nhà, bấm bấm, gõ gõ vài chữ, thao tác trên bàn phím chả mất tí công sức nào mà vẫn có thẻ điện thoại, tiền vẫn được cộng vào đều đều thì còn gì thích hơn.

Bảo mật an toàn, không lo bị mất thẻ

Thử nghĩ mà xem, bạn vừa mua được cái thẻ, đang hí hửng chạy về nhà nạp thì đùng cái trời mưa, thẻ cào ướt và rách nát. Đúng là không còn gì nhọ hơn. Hoặc bạn đã bao giờ gặp trường hợp, mua thẻ cào về đang định nạp, cào mạnh tay quá mất luôn 1 số, thế là đi toi cái thẻ.

Mua thẻ điện thoại online, chẳng cần phải cào, cũng chẳng lo rách hoặc mất số, mã được gửi về tận nơi, chỉ cần thao tác một chút là đã nạp thành công được thẻ một cách an toàn, cũng chẳng sợ ai có thể biết được mã thẻ mà nạp trước.

mua thẻ điện thoại viettel online

Tiết kiệm chi phí, mức chiết khấu nhận được ở mức cao nhất.

Rất hiếm khi bạn nhận được chiết khấu nếu mua thẻ ở các cửa hàng, đại lý bán thẻ cào giấy, trừ trường hợp mệnh giá thẻ bạn mua là mệnh giá  khá lớn, từ 100.000đ trở lên.

Nhưng mua thẻ online thì khác, kể cả bạn mua 1 chiếc thẻ cào, với mệnh giá nhỏ nhất là 10.000đ thì bạn vẫn sẽ nhận được mức chiết khấu ngang bằng với mệnh giá thẻ 100.000 hay 500.000đ. Thử hỏi xem như vậy thì bạn nên mua thẻ cào ở đâu?

Không bị giới hạn thời gian nạp thẻ, có thể nạp tiền mọi thời điểm

Thử hỏi rằng, ngày Tết thì bạn có thể mua thẻ cào giấy ở đâu? Nhưng với cách mua thẻ điện thoại online thì khác, bạn vẫn có thể mua thẻ cào dù cho đã 22h đêm , vào ngày chủ nhật hay ngày lễ, ngày Tết, mọi giao dịch vẫn sẽ được thực hiện một cách bình thường.

Xóa tan nỗi lo “hết thẻ” vào những ngày khuyến mãi

Những ngày diễn ra chương trình khuyến mãi thì lúc nào cũng phải nhớ đến việc mua thẻ điện thoại không thì sẽ hết, sẽ không mua được mệnh giá thẻ mong muốn. Nhưng ở các địa chỉ trực tuyến thì khác, bạn sẽ không bao giờ phải lo đến việc bị “cháy thẻ”, hết thẻ, chỉ qua vài thao tác, mã thẻ đã nằm ngay trước mặt bạn rồi.

Đa dạng trong phương thức thanh toán

Mua thẻ điện thoại online thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng, không cần tiền mặt thì vẫn có thể mua được sản phẩm mình mong muốn. Tại các địa chỉ trực tuyến, bạn sẽ có thể thanh toán được theo nhiều cách khác nhau: thanh toán trực tiếp bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng. Chỉ cần bạn có tiền trong tài khoản là có thể dễ dàng thực hiện được giao dịch nhanh chóng rồi.

Trong số các địa chỉ trực tuyến, hiện nay banthe24h.vn là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng. Mua thẻ ở đây, bạn có thể hoàn toàn tin rằng, bạn sẽ nhận được tất cả những ưu đãi tuyệt vời nhất mà không ở đâu có được. Hãy đăng ký và cùng trải nghiệm nhé.

Mong rằng những bật mí được nêu lên trong bài viết sẽ giúp cho bạn có thêm động lực để thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại online. Chúc các bạn sẽ thực hiện thành công và có những trải nghiệm thật thú vị khi sử dụng dịch vụ này. Trân trọng cảm ơn.

>> Hướng dẫn: Mua the dien thoai chiết khấu cao nhất?