Bí kíp mua card điện thoại Mobi chiết khấu khủng

10/07/2018

Card điện thoại Mobi dùng nạp tiền cho thuê bao hay dùng thanh toán rất tiện ích nên được nhiều khách hàng chọn sử dụng. Bí kíp mua card điện thoại Mobi chiết khấu khủng cho bạn mua với giá tốt nhất thị trường, giao dịch đơn giản có ngay thẻ trong vài phút.

mua card điện thoại Mobi chiết khấu khủng

Bí kíp mua card điện thoại Mobi chiết khấu khủng

Thẻ Mobi là thẻ điện thoại được sử dụng phổ biến mà bạn dễ dàng mua sử dụng qua hình thức thẻ cào giấy hay thẻ cào online. Các mệnh giá thẻ cào Mobi đang phát hành trên thị trường hiện nay gồm thẻ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ áp dụng cho cả 2 hình thức mua thẻ. Mua thẻ Mobi online có thêm thẻ mệnh giá 30.000đ, 300.000đ.

Bạn có thể nạp tiền cho thuê bao Mobi của mình hay của người thân hoặc dùng thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình, cước trả sau hay mua sắm online. Nếu như mua thẻ cào giấy không phải lúc nào bạn cũng nhận được chiết khấu khi mua ở cửa hàng nhỏ, quán tạp hóa nhưng mua thẻ Mobi online trên Muathe123.vn, bạn sẽ luôn nhận được chiết khấu hấp dẫn, chiết khấu khủng mà khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác.

Cách đăng ký tài khoản thành viên, cập nhật tài khoản thanh toán trên Muathe123.vn

Bấm vào mục Đăng ký trên website hoặc ứng dụng Muathe123.vn, bạn điền các thông tin theo yêu cầu để tạo tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí. Sau đó, trên hệ thống, bạn đăng nhập và cập nhật 2 tài khoản dùng thanh toán khi giao dịch gồm:

  • Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng e-banking chính xác, đầy đủ lên hệ thống mới thanh toán thành công.
  • Nạp tiền vào tài khoản thành viên thanh toán sẽ không mất phí.

Đây là bước đầu tiền khi bạn lần đầu sử dụng dịch vụ. Khi đã có tài khoản giao dịch và tài khoản thanh toán đủ số dư thanh toán mua thẻ, bạn tiến hành giao dịch trong phần tiếp theo.

mua card điện thoại Mobi chiết khấu khủng

Cách mua card điện thoại Mobi chiết khấu khủng

Trên hệ thống, bạn chọn mục Mua mã thẻ cào để mua thẻ cào chiết khấu cao nhất về dùng như sau:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay với chiết khấu khủng và nhận thẻ cào trong email cá nhân. Mục này cho phép khách hàng mua thẻ cào về dùng với giá tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nạp tiền Mobifone nhanh chóng tại mục Nạp tiền điện thoại nhưng có chiết khấu thấp hơn chỉ mất vài giây đã nạp tiền cho thuê bao thành công.

Lưu ý: Để bảo toàn chiết khấu, mua được thẻ cào giá tốt nhất, bạn nên dùng tài khoản thành viên thanh toán sẽ hoàn toàn không mất phí giao dịch cho tất cả những lần mua thẻ.

Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên sẽ thực hiện bằng cách chuyển khoản hoặc tới ngân hàng nộp trực tiếp vào tài khoản Muathe123.vn sau đó gửi thông báo, liên hệ sẽ được cộng tiền ngay.

Trên đây là cách mua card điện thoại Mobi chiết khấu khủng để bạn dùng dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường hiện nay.