Cách đổi thẻ điện thoại Viettel mua nhầm như thế nào? 

18/09/2017

Thông thường với các thuê bao di động Viettel thì khi hết tiền điện thoại, các thuê bao di động sẽ lựa mua thẻ điện thoại giấy và nạp cho thuê bao di động của mình. nhưng trong một số trường hợp, các thuê bao di động trong lúc mua thẻ điện thoại do không để ý nên mua nhầm phải thẻ cào điện thoại Vietnamobile hay thẻ cào Vinaphone. 

Với những trường hợp mua nhầm thì hầu hết các thuê bao di động sẽ lựu chọn cho mình cách quay lại các cửa hàng đó và đổi lại mệnh giá thẻ cào Viettel và nạp cho thuê bao di động của mình. Tuy nhiên, với những trường hợp mua thẻ điện thoại ở khoảng cách xa nơi mà mình đang ở hiện tại hay trót lỡ cào mã số thẻ cào  mới nhận ra mình mua nhầm thì các thuê bao di động chỉ còn cách tiếc hùi hụi và cho đi chiếc thẻ cào này. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, hiện nay các dịch vụ  đổi thẻ cào thành tiền mặt ra đời cho phép các thuê bao di động có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổ thẻ cào thành các loại thẻ khác sử dụng trong những trường hợp cấp bách như trên. 

doi-the-cao-thanh-tien-mat

Đổi thẻ cào Viettel mua nhầm như thế nào?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều website cho phép các thuê bao di động Viettel đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi hành các loại thẻ cào khác để sử dụng phù hợp với mục đích của mình. Một trong số đó là website doithe66.com, theo đó khi đổi thẻ cào Viettel mua nhầm các thuê bao di động cần đảm bảo thẻ Viettel của bạn là thẻ cào còn đầy đủ mã số thẻ cào và số serial chưa được sử dụng. Để đổi thẻ cào Viettel mua nhầm bạn tiến hành các bước dưới đây. 

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên hệ thống doithe66.com
Đây là bước cực kỳ quan trong giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng, dễ dàng trên website 

Bước 2: Đổi thẻ cào thành tiền mặt 

Sau khi tiến hành đăng ký tài khoản thành công bạn chọn "đổi thẻ cào thàn tiền mặt" trên giao diện chính của website và điền đầy đủ các thông tin:

- Nhà cung cấp: Mệnh giá thẻ cào mua nhầm (Vinaphone, Vietnamobile,...)

- Mã số thẻ cào 

- Số serial 

Chọn mục "đổi thẻ ngay"

Bước 3: Mua mã thẻ cào 

Sau khi đã chuyển đổi tiền thành công, bạn sử dụng ngay số tiền này để tiến hành mua thẻ Viettel. 

Tại đây bạn chọn mục "mua mã thẻ" và lựa chọn các mục tương ứng như:

- Chọn nhà cung cấp

- Chọn mệnh giá thẻ cào 

- Số lượng cần mua

- Địa chỉ email nhận thẻ 

- Nhập mật khẩu cấp 2 

Sau khi hoàn thành giao dịch bạn chọn “Mua thẻ ngay” để hoàn tất giao dịch.

Như vậy với 3 bước trên đây bạn đã có ngay mã thẻ điện thoại Viettel trong email đăng ký của bạn. Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động Viettel đã biết cách đổi thẻ cào thành tiền mặt hay thành các loại thẻ cào khác và sử dụng trong những trường hợp cần thiết nhé!