Cách mua thẻ điện thoại 100k chiết khấu khủng bằng thẻ ATM

09/07/2018

Thẻ điện thoại mệnh giá 100k mạng Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile.. dễ dàng thực hiện mua bằng thẻ ATM đơn giản qua vài thao tác chỉ mất 3 phút bạn đã có thẻ cào sử dụng nạp tiền cho thuê bao hay dùng thanh toán.

 

mua thẻ điện thoại 100k bằng thẻ ATM

Cách mua thẻ điện thoại 100k chiết khấu khủng bằng thẻ ATM​

Thẻ điện thoại các mạng di động đều được phát hành dưới hình thức thẻ cào giấy và thẻ cào online với nhiều mệnh giá khác nhau từ 10k đến 500k. Thẻ điện thoại các nhà mạng dù dưới hình thức nào cũng đều có mệnh giá thẻ cào 100.000đ mà khách hàng có thể mua sử dụng.

Với thẻ ngân hàng ATM đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử e-banking, bạn có thể dùng thanh toán khi mua thẻ điện thoại 100k với chiết khấu khủng trừ trực tiếp trên giá thanh toán là tiện ích online bạn nên trải nghiệm trên website Muathe123.vn giao dịch đơn giản, nhanh chóng nhất.

Muathe123.vn cung cấp hình thức giao dịch qua website hoặc ứng dụng với nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng sử dụng như mua thẻ cào về dùng với chiết khấu cao mà khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác hoặc bắn tiền cho thuê bao điện thoại nhanh chóng nhất chỉ mất vài giây…

>>> Đọc thêm các cách mua thẻ chiết khấu khủng bằng thẻ ATM ở đây: https://muathe123.vn/mua-the/dien-thoai-online-bang-the-atm-8415.html

Cách đăng ký tài khoản thành viên, cập nhật tài khoản thanh toán

Để giao dịch mua thẻ điện thoại mình cần, bạn cần tạo tài khoản thành viên tại mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn. Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản và tiến hành cập nhật tài khoản ngân hàng dùng để thanh toán. Muathe123.vn cung cấp 2 hình thức thanh toán tương ứng với 2 tài khoản gồm tài khoản ngân hàng và tài khoản thành viên, cụ thể:

Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng e-banking của bạn dùng thanh toán lên hệ thống. Khi thanh toán sẽ mất một khoản phí nhỏ.

mua thẻ điện thoại 100k bằng thẻ ATM

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại 100 chiết khấu khủng bằng thẻ ATM

Bạn sẽ chọn các mục tương ứng sau để mua thẻ điện thoại chiết khấu khủng:

1, Chọn mục Mua mã thẻ cào sẽ mua thẻ cào chiết khấu khủng về sử dụng bằng cách điền các thông tin theo yêu cầu: nhà cung cấp, mệnh giá, số lượng.. và thực hiện với chiết khấu tương ứng sau đó, bạn nhận thẻ cào trong email cá nhân.

2, Chọn mục Mua nhiều mã thẻ nếu bạn mua từ 2 thẻ điện thoại khác nhau trở lên. Sau đó, bạn lần lượt điền các thông tin để chọn mua từng loại thẻ điện thoại mình muốn mua cho vào giỏ hàng với chiết khấu không đổi. Khi chọn xong tất cả thẻ điện thoại mình cần, bạn sẽ thấy danh sách các thẻ cào và tổng tiền thanh toán và chọn:

  • Phương thức thanh toán: Chọn ngân hàng mà bạn sử dụng.

>> Bấm Thanh toán để nhận thẻ cào trong email của bạn.

Bạn hãy chọn mục tương ứng để giao dịch sao cho thuận tiện nhất, hiệu quả cũng như tiết kiệm công sức và thời gian, không tốn nhiều phí giao dịch để thực hiện.

Mong rằng cách mua thẻ điện thoại 100k chiết khấu khủng bằng thẻ ATM này sẽ giúp bạn dùng dịch vụ tốt nhất cho mình.