Cách mua thẻ điện thoại Viettel online bằng thẻ ATM Vietcombank

13/04/2018

Thay vì mua thẻ điện thoại Viettel dạng cào giấy tại các cửa hàng, đại lý chuyên kinh doanh phân phối thẻ cào điện thoại, ngày càng có nhiều thuê bao di động Viettel chọn lựa và áp dụng cách mua mã thẻ cào điện thoại Viettel online bằng thẻ ATM Vietcombank. Vì so với cách mua thẻ cào giấy thông thường thì cách mua thẻ Viettel trực tuyến này lại có nhiều ưu điểm hơn đồng thời cũng giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian.

Vậy cách mua thẻ điện thoại Viettel online bằng ATM Vietcombank như thế nào? Có phức tạp và khó khăn không? Cần lưu ý những điều gì khi mua thẻ Viettel online bằng Vietinbank? Mời các bạn theo dõi và tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại Viettel qua thẻ ATM Vietcombank.

mua thẻ điện thoại viettel online

>>> Bạn có biết cách nạp tiền điện thoại cho người thân hay bạn bè qua Vietcombank? Đọc thêm tại đây: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-cho-thue-bao-khac-qua-vietcombank-8433.html

Điều kiện mua thẻ điện thoại Viettel online bằng thẻ ATM Vietcombank

Để mua thẻ điện thoại Viettel online bằng thẻ ATM Vietcombank nhanh chóng và dễ dàng, các khách hàng cần đáp ứng những điều kiện sau đây:

- Điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng,… mà bạn sử dụng để mua thẻ điện thoại Viettel online phải có kết nối mạng Internet ( mạng LAN, mạng Wifi hay mạng 3G) thì mới có thể thực hiện quá trình giao dịch mua thẻ điện thoại Viettel online

- Thẻ ATM ngân hàng Vietcombank của thuê bao di động mua thẻ điện thoại Viettel online phải đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking để có thể thanh toán giao dịch mua bán thẻ Viettel trực tuyến.

- Số dư trong tài khoản ngân hàng Vietcombank phải đủ lớn để mua mệnh giá thẻ Viettel mà khách hàng có nhu cầu cần mua ( đã bao gồm cả phí duy trì thẻ ATM) vì ngoài chi phí mua thẻ điện thoại bạn còn phải thanh toán cước phí của ngân hàng. Nếu số dư của tài khoản không đủ bạn có thể áp dụng cách nạp thẻ Vietcombank lấy thẻ Viettel tại ngân hàng Vietcombank rất dễ dàng.

mua thẻ điện thoại viettel online

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại Viettel online bằng ATM Vietcombank

Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu cách mua thẻ điện thoại Viettel online bằng ATM Vietcombank của khách hàng, ở bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết và đầy đủ các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Khách hàng hãy truy cập vào website Napthe365.com để bắt đầu quá trình giao dịch mua thẻ điện thoại Viettel online.

- Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên tại Napthe365.com

Để thực hiện các thao tác giao dịch mua thẻ điện thoại Viettel online thuận lợi và nhận được các chính sách chiết khấu ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay, các bạn nên tạo cho mình một tài khoản thành viên. Các bạn cũng đừng lo lắng việc đăng ký có phức tạp hơn không. Chúng tôi xin khẳng định rằng việc đăng ký tài khoản tại Napthe365.com hoàn toàn nhanh chóng và dễ dàng hơn cả ăn kẹo.

Các bạn hãy yên tâm truy cập vào mục “Đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin sau đây:

+ Họ tên

+ Số điện thoại

+ Địa chỉ email

+ Mật khẩu

+ Nhập lại mật khẩu

+Nhập mã kiểm tra

Cuối cùng, bạn có thể chọn “ Đăng ký tài khoản”  để hoàn thành quy trình đăng ký tài khoản thành viên. Hệ thống website sẽ gửi về địa chỉ email của bạn một mã kích hoạt tài khoản. Bạn chỉ cần mở hòm thư ra rồi click vào mã đó là đã kích hoạt tài khoản thành công.

- Bước 3: Đăng nhập tài khoản thành viên

Sau khi đã có tài khoản thành viên trên Napthe365.com, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản mình mới đăng ký hoặc có thể đăng nhập bằng tài khoản Google hay Facebook sẵn có của bạn nếu bạn chưa có tài khoản thành viên.

- Bước 4: Mua thẻ điện thoại Viettel online bằng ATM Vietcombank

Khách hàng truy cập vào phần “Mua mã thẻ” và điền đầy đủ các thông tin sau đây:

+ Chọn nhà cung cấp thẻ: Viettel (4.1%)

+ Mệnh giá thẻ nạp cần mua: có tới 8 mệnh giá thẻ từ nhỏ nhất đến lớn nhất cho khách hàng thoải mái lựa chọn như 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k và 500k.

+ Số lượng thẻ cần mua: điều đặc biệt khi mua thẻ tại Napthe365.com là khách hàng không bị giới hạn về số lượng thẻ cào điện thoại.

+ Địa chỉ email nhận mã thẻ: Bạn cần điền chính xác địa chỉ email nhận mã thẻ để quá trình nhận và nhập mã thẻ diễn ra thành công thuận lợi.

+ Phương thức thanh toán mua thẻ điện thoại Viettel online: Ở mục “Lựa chọn ngân hàng” , bạn chọn logo ngân hàng Vietcombank để thanh toán với điều kiện tài khoản ngân hàng có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking hay dịch vụ Thanh toán trực tuyến.

Chúng tôi khuyên bạn nếu có tài khoản thành viên thì nên lựa chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản thành viên để được nhận các mức chiết khấu ưu đãi cao nhất trên thị trường.

mua thẻ điện thoại viettel online

- Bước 5: Hoàn tất quá trình giao dịch mua thẻ điện thoại Viettel online

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin giao dịch, bạn cần chọn “Mua thẻ ngay” để hoàn tất quy trình giao dịch. Website sẽ chuyển sang giao diện mới xác nhận lại các thông tin giao dịch để bạn có thể kiểm tra lại thông tin một lần nữa. Cuối cùng, khi đã đồng ý các thông tin giao dịch thì bạn có thể chọn “Thanh toán ngay”.

Hệ thống website sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi hệ thống làm việc nhé. Sau đó, bạn sẽ nhận được kết quả là một nội dung thư bao gồm mã thẻ và số sê ri được gửi về địa chỉ email bạn đăng ký nhận mã thẻ. Bạn có thể nhanh chóng nạp ngay mã thẻ Viettel vào điện thoại để tránh trường hợp thông tin mã thẻ bị rò rỉ ra bên ngoài. Nếu bạn đợi hơn 10 phút mà vẫn chưa nhận được mã thẻ thì hãy liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng của Napthe365.com để tìm hiểu rõ nguyên nhân của sự cố và được hỗ trợ kịp thời.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách mua thẻ điện thoại Viettel online bằng thẻ ATM ngân hàng Vietcombank mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng để nhanh chóng sở hữu thẻ cào Viettel có mệnh giá như mong muốn.