Cách mua thẻ viettel online tiện lợi & tiết kiệm nhất

18/04/2018

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ từ mạng lưới công nghệ thông tin, khách hàng có thể mua thẻ viettel online cực nhanh chóng, tiện lợi trên chính chiếc dế yêu của mình mà không tốn nhiều thời gian hay công sức đi mua thẻ cào giấy như trước đây nữa.

Chính bởi những ưu điểm vượt trội mà cách mua trực tuyến mang lại mà ngày càng có thêm nhiều người dùng di động chuyển đổi sang mua thẻ viettel online thay thế cho hình thức mua thẻ giấy đã trở nên lỗi thời.

Vậy bạn đã biết cách mua mã thẻ viettel online chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách mua thẻ cào viettel online chi tiết từng bước để bạn có thể nhanh chóng mua được mệnh giá thẻ mà mình mong muốn để nạp tiền điện thoại hoặc phục vụ cho mục đích kinh doanh, buôn bán của mình bạn nhé!

mua-the-viettel-online

Điều kiện để mua thẻ viettel online

Để mua mã thẻ viettel online nhanh chóng ngay từ bước đầu tiên, khách hàng cần đảm bảo có đầy đủ các điều kiện sau:

- Có 1 thiết bị truy cập được mạng internet như: điện thoại thông minh, laptop, máy tính (PC), máy tính bảng, iPad,…

- Nơi thực hiện giao dịch mua thẻ viettel online có mạng wifi, mạng dây hoặc 3G/4G.

- Có 1 tài khoản ngân hàng đang hoạt động & có đầy đủ số dư mua mệnh giá thẻ, số lượng thẻ như mong muốn. Tất cả các ngân hàng nội địa trong nước như: Vietcombank, Vietinbank, Maritimebank, Sacombank, BIDV,…đều sử dụng được.

Khi khách hàng đã đảm bảo có đầy đủ các điều kiện trên thì hãy thực hiện mua thẻ điện thoại viettel theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn mua thẻ viettel online nhanh chóng

Để mua được thẻ điện thoại viettel online, khách hàng cần tìm đến một website bán thẻ trực tuyến uy tín.

Trong số những địa chỉ bán thẻ online uy tín, chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay thì Muathe123.vn là một đơn vị không thể bỏ qua. Đến với website này, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới lạ với một hệ thống tân tiến, bảo mật an toàn, hiện đại. Muathe123.vn là một trong số ít những đơn vị được làm việc trực tiếp với nhà mạng, nên đã mang đến cho khách hàng mức chiết khấu cao nhất.

mua-the-viettel-online

Tham gia mua thẻ viettel online tại đây, khách hàng được hưởng chiết khấu lên tới 4.1%. Theo đó nếu bạn mua mã thẻ viettel online mệnh giá 100.000đ, bạn chỉ cần bỏ ra 95.900đ để thanh toán, tiết kiệm được 4.100đ, càng mua thẻ với số lượng lớn, mệnh giá lớn thì ưu đãi nhận được càng hấp dẫn.

Đặc biệt, đến với Muathe123.vn, khách hàng không chỉ được mua thẻ viettel điện tử mà còn được mua thẻ cào viettel dạng giấy qua hình thức trực tuyến. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng cách mua thẻ viettel online của cả 2 loại thẻ này cực nhanh chóng.

Chi tiết cách mua thẻ cào viettel online tại Muathe123.vn

1. Mua thẻ viettel điện tử

Khách hàng thực hiện các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Sử dụng thiết bị công nghệ đã kết nối mạng để truy cập vào trang web Muathe123.vn.

Bước 2: Tạo tài khoản thành viên tại website & đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản đó.

Bước 3: Tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên theo hướng dẫn tại đây: https://muathe123.vn/thong-tin-tk-nhan-tien

Bước 4: Tạo đơn hàng mua thẻ viettel online như sau:

Tại mục mua thẻ điện thoại online, khách hàng nhập chính xác các thông tin yêu cầu: nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, địa chỉ email,…

Bước 5: Ấn mua thẻ ngay và thanh toán bằng tài khoản thành viên.

2. Mua thẻ viettel dạng giấy

Để mua thẻ viettel dạng giấy theo hình thức mua online, khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1: Khách hàng gọi điện trực tiếp lên số hotline 1900 633682, nhân viên trực tổng đài sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách mua cào viettel giấy.

mua-the-viettel-online

Cách 2: Khách hàng thực hiện các bước mua giống như mua thẻ viettel online, nhưng cần note lại là mua thẻ cào giấy ở bước nạp tiền vào tài khoản.

Muathe123.vn khi tiếp nhận thông tin khách hàng thanh toán giao dịch mua thẻ viettel giấy sẽ gửi bưu điện ship thẻ cào viettel tận tay đến cho khách hàng.

Lưu ý: Ngoài ra, khách hàng còn có thể đến trực tiếp địa chỉ văn phòng  Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội để mua thẻ cào giấy và thanh toán trực tiếp tại đây.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách mua thẻ viettel online nhanh chóng, tiện lợi nhất trên trang bán thẻ cào trực tuyến uy tín Muathe123.vn. Nếu bạn đang muốn mua thẻ nạp tiền với giá tiết kiệm hoặc bạn muốn lấy thẻ cào giá sỉ chiết khấu cao về kinh doanh thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy đến ngay với trang web Muathe123.vn để trải nghiệm & sử dụng các dịch vụ tiện ích nhé.
Chúc bạn mua thẻ viettel online và luôn hài lòng với sự phục vụ của Muathe123.vn!

>>> Tham khảo thêm:  Cách mua thẻ điện thoại Viettel online bằng thẻ ATM Vietcombank​