Cách mua thẻ vinaphone trực tuyến nhanh nhất

02/07/2018

   Dịch vụ mua thẻ vinaphone trực tuyến rất tiện lợi và tiết kiệm rất nhiều công sức, chi phí.. Cách mua thẻ này đặc biệt thuận tiện cho những người bận rộn. Vậy, làm cách nào để mua thẻ cào vinaphone nhanh chóng hiệu quả nhất? Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Hướng dẫn cách mua thẻ vinaphone trực tuyến nhanh nhất hiện nay

Sử dụng thẻ điện thoại vinaphone trực tuyến sẽ giúp các thuê bao Vinaphone tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi nạp tiền điện thoại cho dế yêu. Đồng thời, bạn cũng tránh được những rủi ro như thẻ cào bị rách, ướt, mất số,…

mua thẻ vinaphone trực tuyến

 

Chọn địa chỉ bán thẻ cào uy tín sẽ giúp thuê bao di động có thể yên tâm thực hiện giao dịch đồng thời có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi chiết khấu mà hệ thống đem lại. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm tiền tối đa khi sử dụng điện thoại hàng tháng

Banthe247.com chính là một trong những địa chỉ bán thẻ cào uy tín, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Các bước để mua thẻ vinaphone trực tuyến tại hệ thống Banthe247.com

Trước khi mua thẻ điện thoại trực tuyến, bạn phải đăng ký tài khoản trên hệ thống nếu bạn muốn thanh toán bằng tài khoản thành viên , còn không nhất thiết đăng kí tài khoản nếu lựa chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

- Bước 1: Bạn phải đăng nhập để sử dụng dịch vụ

- Bước 2: Chọn "Mua mã thẻ điện thoại" trên trang chủ hệ thống

Chọn mục "Mua mã thẻ điện thoại" để mua thẻ cào điện thoại Vinaphone

Điền đầy đủ thông tin vào tất cả các mục hệ thống yêu cầu bao gồm:

+ Nhà cung cấp: chọn Vinaphone

+ Nhập mệnh giá thẻ cào

+ Nhập số lượng thẻ vinaphone muốn mua

+ Nhập địa chỉ email của bạn để xác nhận giao dịch thành công

+ Chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên

>>> Hoàn tất nhập: Mua thẻ ngay

Lưu ý khi thanh toán mua thẻ vinaphone trực tuyến

mua thẻ vinaphone trực tuyến

 

+ Thanh toán bằng Tài khoản Thành viên: Bạn phải có số dư trong tài khoản của mình trên hệ thống bằng cách chuyển tiền vào hệ thống theo hướng dẫn .

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng: Ngân hàng của bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking thì mới có thể thực hiện giao dịch thành công. Đồng thời giao dịch kết thúc bạn cũng sẽ bị trừ một khoản phí giao dịch với ngân hàng. Mỗi ngân hàng sẽ có một mức phí giao dịch khác nhau.

Do vậy có thể nhận thấy để nhận được nhiều ưu đãi nhất khi mua thẻ vinaphone trực tuyến  bạn nên thực hiện thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Chúc bạn mua thẻ thành công!