Cách nạp thẻ mobifone nhanh chóng không thể bỏ qua

12/10/2017

    Không khác với những nhà mạng khác, cách nạp thẻ mobifone sẽ giúp các thuê bao của nhà mạng dễ dàng bổ sung năng lượng cho dế yêu để đảm bảo quá trình liên lạc và đăng kí sử dụng các dịch vụ tiện ích do nhà mạng triển khai. Tuy nhiên bạn đã biết được bao nhiều cách nạp thẻ? Thực hiện ra làm sao?

    Hiện nay nhà mạng triển khai rất nhiều gói tiện ích của Mobifone vô cùng ưu đãi và đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, tuy nhiên để có thể duy trì các gói tiện ích  này thì việc nạp thẻ mobifone là điều không thể thiếu, và cách thực hiện nạp thẻ của mobifone sẽ được trình bày cụ thể thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết các cách nạp thẻ mobifone

Để thực hiện nạp thẻ  bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau:

1. Nạp thẻ mobifone qua thẻ cào giấy

nap-the-mobifone-tai

 nạp thẻ mobifone

- Đối với thuê bao trả trước :

Để nạp thẻ nhanh chóng nhất bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây:

+ Bước 1 : bạn cần phải cào lơp straangs bạc phí sau thẻ cào, lấy dãy số bên dưới

+ Bước 2 : Sau khi đã lấy đã mã số dưới lớp mã cào  bạn cần thực hiện thao tác sau trên màn hình điện thoại:

+ Nhấn: *100* # và ấn nút Gọi để nạp thẻ Mobifone qua thẻ cào.

- Đối với thuê bao trả sau:

+ Để nạp thẻ cho thuê bao mobifone trả sau bạn cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể:

+ Hình thức nạp tương tự như thuê bao trả trước của mobifone: *100* mã số nạp tiền #OK .

Lưu ý : Số tiền trên thẻ sẽ được tự động trừ vào hóa đơn thanh toán cuối tháng

2. Nạp thẻ mobifone tại Muathe24h.vn

cach-nap-the-mobifone

 nạp thẻ mobifone

- Để thực hiện cách nạp thẻ cho thuê bao Mobifone  bằng cách mua thẻ điện thoại online này thì bạn cần phải có trong tay một thiết bị có kết nối Wifi hoặc 3G, 4G và tiến hành tại địa chỉ muathe24h.vn

- Bạn chỉ cần truy cập vào website, tiến hành đăng nhập nhanh bằng cách đăng kí tài khoản thành viên. Sau đó nhanh chóng chọn mục “mua mã thẻ cào online” nhập chính xác tất cả các mục mà hệ thống yêu cầu. Sau đó nhấn lệnh mua thẻ ngay

- Chỉ sau vài phút thông tin về thẻ cào sẽ được chuyển tới địa chỉ email của bạn. Check mail và nạp năng lượng ngay cho dế yêu của mình nhé

3. Nạp thẻ Mobifone qua tài khoản ngân hàng

- Với việc sở hữu một tài khoản ngân hàng có đăng kí dịch vụ interent banking là một trong những cách giúp bạn nạp thẻ cào nhanh chóng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của mình.

- Với thẻ ngân hàng bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào tại bất kì địa chỉ website thu mua thẻ cào uy tín trên internet. Hãy nhanh tay sở hữu và đăng kí làm ngay một chiếc thẻ ngân hàng nhé.

Trên đây là bài viết tổng hợp tất cả những cách nạp thẻ mobifone phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình được một cách nạp thẻ phù hợp nhất. Chúc bạn nạp thẻ thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà mạng.