Cách nhanh nhất để hủy gói cước 4G40 của Viettel hiện nay

15/01/2018

Hiện nay có khá nhiều gói cước 4G được cung cấp ra thị trường nhằm thỏa mãn nhu cầu truy cập mạng của khách hàng, một trong số đó là gói cước 4G40. Nhưng gói cước này lại không phải là phù hợp với nhu cầu sử dụng của số đông các thuê bao nhà mạng Viettel. CHính vì vậy khá nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu hủy gói cước 4G40 của Viettel. Lý do vì sao lại có nhiều khách hàng thực hiện thao tác này đến vậy cũng như chi tiết cách thực hiện là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ và chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Nguyên nhân hủy gói cước 4G40 của Viettel

Gói cước này là một gói cước ưu đãi data 4G với mức dung lượng miễn phí được cộng vào tài khoản thuê bao đăng ký thành công là 1GB. Khi có nhu cầu sử dụng gói cước này khách hàng phải đang sử dụng sim 4G cũng như di động phải hỗ trợ kết nối mạng 4G.

Tuy nhiên gói cước này lại không phải là trọn gói, nên khi khách hàng sử dụng hết dung lượng ưu đãi từ gói cước thì sẽ bị hệ thống ngắt kết nối truy cập mạng tự động.

huy-goi-cuoc-uu-dai-4g40-cua-viettel-1

hủy gói cước 4G40 của Viettel.

Nếu như bạn có nhu cấu sử dụng thêm thì có thể đăng ký các gói cước mua thêm dung lượng data, hoặc hủy gói cước này và đăng ký một gói cước khác ưu đãi hơn.

Đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều và thường xuyên thì không nên đăng ký và sử dụng gói cước này. Bởi vì mạng 4G có tốc độ nhanh nhưng cần tải dung lượng nhiều hơn so với 3G nên dung lượng ưu đãi sẽ rất nhanh hết. Vì vậy nếu như bạn là thuê bao sử dụng nhiều mà đã trót đăng ký gói cước này rồi thì nên lựa chọn thời điểm hủy gói cước sao cho thích hợp và tiết kiệm.

Cách hủy gói cước 4G40 của Viettel đơn giản nhất hiện nay

Khách hàng của nhà mạng Viettel nếu như không còn muốn sử dụng gói cước này nữa và muốn chuyển sang một gói cước khác thì có thể hủy gói cước này bằng cách soạn tin nhắn sms như sau:

HUY gửi tới 191

+Cước phí : Miễn phí.

Khi nhận được tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước của nhà mạng, các thuê bao nên khởi động lại máy điện thoại của mình để kết thúc giao dịch. Nếu như trong quá trình sử dụng cho chưa kịp thời kiểm soát và bị tiêu tốn nhiều cước phí phát sinh, hoặc khi hủy rồi mà không đủ tiền trong tài khoản chính để đăng ký một gói cước khác thì các bạn có thể truy cập https://banthe247.com để thực hiện mua thẻ online nạp tiền vào dế yêu.

huy-goi-cuoc-uu-dai-4g40-cua-viettel

hủy gói cước 4G40 của Viettel.

Tóm lại nếu như gói cước không còn phù hợp, cũng như đem lại nhiều tốn kém thì khách hàng nên thực hiện hủy gói cước 4G40 của Viettel. Hy vọng bài viết này sẽ hỗ trợ thêm cho khách hàng trong quá trình thực hiện hủy gói cước. Chúc các thuê bao thành công.