Đăng ký các gói 4G Youtube Viettel lướt YT thả ga

29/09/2017

Bạn là người thích giải trí bằng những video hài hước, vui nhộn và thường xuyên đón xem các chương trình ca nhạc, MV hấp dẫn? Hãy để gói 4G Youtube Viettel hỗ trợ bạn xem một cách nhanh nhất.

Các gói cước 3G không đủ data để đáp ứng nhu cầu xem Youtube của bạn thì giờ đây với gói cước 4G Youtube của Viettel bạn sẽ không cần lo lắng nữa. Dưới đây là thông tin ưu đãi của gói cước cũng như cách thức đăng ký gói cước này.

dang-ky-ngay-youtube

Giải trí thả ga cùng gói 4G Youtube của Viettel

Cách đăng ký các gói 4G Youtube Viettel để xem YT miễn phí

Gói cước 4G của Viettel đang đươc rất nhiều người quan tâm và sử dụng bên cạnh các gói cước khác của nhà mạng Viettel như: Gói Facebook, gói MiMax...Vậy làm cách nào để đăng ký sử dụng gói cước này của nhà mạng Viettel?

Khi có nhu cầu sử dụng gói cước thì khách hàng cần sử dụng sim 4G Viettel và thiết bị di động có hỗ trợ mạng 4G/4GLTE thì mới có thể đăng ký thành công gói 4G Youtube Viettel.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, quý khách có thể đăng ký qua sms, đăng ký qua ứng dụng My Viettel hoặc đăng ký qua mã *098#.  Đăng ký gói cước qua tin nhắn là cách thức đơn giản và được nhiều người sử dụng nhất. Đăng ký qua tin nhắn bằng cách soạn tin theo cú pháp: <Mã gói> gửi 191.

Nếu khách hàng không đủ tài khoản để gia hạn gói cước, hãy nhanh tay mua thẻ cào điện thoại giá rẻ để nạp tiền cho điện thoại của mình nhé. 

Sau khi đăng ký thành công, tổng đài sẽ gửi tin nhắn về điện thoại của bạn để xác nhận việc đăng ký thành công gói cước.

Tùy nhu cầu sử dụng mà quý khách chọn các gói 4G Youtube Viettel dưới đây để phù hợp với nhu cầu của mình.

Tên gói

Cách đăng ký 

Ưu đãi data                                      

Cước phí 

Chu kỳ sử dụng

4GYT1

4GYT1 gửi 191

+ Đối với TB trả trước: 3GB data

+ Đối với thuê bao thuê bao trả sau: Không giới hạn

10,000đ

Đến 24h  ngày đăng ký

4GYT7

4GYT7 gửi 191

+ Đối với TB trả trước: 9GB data

+ Đối với thuê bao thuê bao trả sau: Không giới hạn

30,000đ

Đến 24h ngày thứ 7 y tính từ ngày đăng ký

4GYT30

4GYT30 gửi 191

+ Đối với TB trả trước: 30GB data

+ Đối với thuê bao thuê bao trả sau: Không giới hạn

100,000đ

Đến 24h ngày thứ 30 tính từ ngày đăng ký

 

Tổng hợp các gói 4G Youtube của Viettel

Với những gói cước đa dạng trên đây, chắc chắn bạn đã lựa chọn được gói 4G Youtube Viettel phù hợp nhất vơi mình rồi để tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời. Nếu bạn có mải thư giãn cùng những video hấp dẫn mà quên không kiểm tra dung lượng data thì đừng lo lắng nhé, vì đã có gói Dmax200 Viettel cũng vô cùng hấp dẫn sẽ giúp bạn trải nghiệm tốc độ cao của Youtube.

Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước và trải nghiệm tốc độ tốt nhất của 4G Viettel!