Đăng ký gói 4G70 viettel chỉ có 70.000đ nhận 2GB dữ liệu

30/10/2017

    Trong tất cả các gói 4G nhà mạng đang cung cấp, gói 4G70 Viettel là  có nhiều ưu đãi và phù hợp với  hầu hết những thuê bao di động hiện nay.   Khi đăng ký gói 4G70 viettel bạn sẽ chỉ mất một khoản chi phí thấp chỉ 70,000 đồng nhưng dung lượng ưu đãi bạn nhận được từ gói cước lên tới 2GB, đây  một trong những gói mà rất nhiều thuê bao đăng kí và sử dụng hiện nay. Thông tin cụ thê về gói cước ra sao? Tất cả sẽ được trình bày cụ thể thông qua bài viết dưới đây.

    Gói 4G70 viettel được nhà mạng triển khai nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng Internet trên điện thoại di động, chắc chắn gói 4G70 của Viettel là sự lựa chọn hoàn hảo nhất là đối với những thuê bao có tần suất truy cập mạng thường xuyên.   Với chỉ 70.000 VND để đăng ký gói Viettel 4G70, bạn sẽ có dữ liệu tốc độ cao nhận được tới 2GB để có thể thoải mái lượt web trong 30 ngày.   Giờ đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái lướt Facebook, ghé thăm Zalo thường xuyên hoặc tìm kiếm thông tin trên Google  từ ưu đãi dung lượng nhận được của gói

Hướng dẫn đăng kí gói 4G70 viettel  nhận tới 2GB:

dang-ky-goi-4g70-viettel

gói 4G70 viettel 

Đối tượng đăng ký:

Để đăng ký gói 4G70 của Viettel  thuê bao di động của bạn cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

- Là thuê bao di động của Viettel, hiện đang hoạt động theo  hai chiều và có tài khoản gốc lớn hơn cước phí đăng kí gói cước

- Sim Viettel bạn đang sử dụng là sim 4G Viettel, nếu bạn không sở hữu sim 4G Viettel bạn có thể  tới các điểm giao dịch của nhà mạng để thực hiện chuyển đổi

Khi bạn đã thỏa mãn các điều kiện trên, bạn có thể đăng ký gói 4G70 viettel với cú pháp tin nhắn đơn giản như sau:

4G70 gửi 191

Hoặc  bạn có thể nhấc máy và gọi tới tổng đài viettel để nhờ đăng kí hộ

- Đăng ký tin nhắn được gửi đi, bạn chờ phản hồi từ nhà điều hành để biết được gói 4G70 của Viettel  có đăng kí thành công hay không nhé.

Những thông tin chi tiết nhất về gói 4G70 viettel

- Lệ phí đăng ký: 70.000 đồng / lần đăng ký.

- Hạn sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Dung lượng dữ liệu tốc độ cao nhận được 2GB.

* Lưu ý: Khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi 2GB, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối, do đó bạn có thể thoải mái truy cập vào Internet di động mà không phải lo lắng về việc sử dụng dữ liệu vượt mức gây tốn kém chi phí. Nếu muốn tiếp tục truy cập mạng tốc độ cao bạn có thể  mua thêm dung lượng 4G viettel để sử dụng.

Lưu ý đối với khách hàng khi đăng ký sử dụng gói 4G70 viettel

dang-ky-goi-4g70-viettel

gói 4G70 viettel 

- Sau khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi từ gói cước nếu muốn tiếp tục truy cập mạng bạn có thể đăng kí mua thêm dung lượng ưu đãi cho gói cước (35.000 đồng / 1GB) bằng cách soạn tin: MT35 gửi 191.

- Trong quá trình sử dụng, để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói nhằm có kế hoạch sử dụng hợp lí thì bạn cần thực hiện soạn tin: KTTK gửi 191.

- Gói sẽ tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ, nếu không cần tiếp tục sử dụng bạn có thể hủy gói 4G Viettel  với cú pháp: HUY gửi 191.

Nếu bạn cần truy cập Internet,  thường xuyên thì không nên bỏ qua gói 4G70 viettel  cực kì ưu đãi này nhé.

Chúc bạn đăng kí gói cước thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà mạng.