Doithe3s - Nơi đổi card thành tiền an toàn mà tiện lợi nhất

19/10/2017

Hiện nay, thẻ card được sử dụng vào nhiều việc đem lại sự tiện lợi cho người dùng, trong đó đổi card thành tiền mặt sẽ giúp không phải bỏ phí thẻ cào không sử dụng mà có tiền chi dùng. Nơi đổi card thành tiền an toàn, tiện lợi chỉ có thể ở Doithe3s.com

Doithe3s.com là trang cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến, nơi người dùng có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau như đổi card thành tiền,  đổi thẻ cào qua lại giữa các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, đổi thẻ cào điện thoại lấy thẻ game, thẻ Vcoin... và ngược lại đều rất thuận tiện, nhanh chóng với chiết khấu thấp. 

doi-card-thanh-tien-doithe3s

Doithe3s.com đang ngày càng lấy được sự tín nhiệm và tin yêu của người dùng, số lượng khách hàng thân quen cũng tăng lên nhanh chóng.

Tham khảo mức chiết khấu trên đổi thẻ cào Doithe3s.com như sau:

Viettel: 18%

Mobifone: 18.5%

Vinaphone: 18.5%

Vietnammobile: 19%

Gate: 12,5%

Zing: 19%

OnGame: 20%

Vcoin: 18,75%

MegaCard: 11%

BIT: 16%

Điều này mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng khi nhận về số tiền mặt lớn nhất so với mệnh giá thẻ cào. Việc chọn trang cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào uy tín giúp bạn tránh bị lừa tiền khi đổi thẻ cào. 

2 bước thực hiện đổi card thành tiền an toàn trên Doithe3s.com

Để tiến hành đổi card trên trang, bạn sẽ đăng ký một tài khoản cá nhân trên đó theo hướng dẫn rất đơn giản. Có 2 thông tin cần điền chính xác trong quá trình đăng ký gồm địa chỉ email xác nhận giao dịch và thông tin tài khoản ngân hàng của bạn để rút tiền về sau khi đổi card.

Các bước thực hiện đổi card ra tiền mặt sau khi đăng nhập, bạn sẽ tiến hành như sau

Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản

Thực hiện nạp tiền vào tài khoản vừa đăng ký cũng chính là bước đổi thẻ card thành tiền. Bạn thực hiện đổi card qua mục 'Đổi thẻ cào thành tiền' và thực hiện.

Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Số tiền quy đổi sẽ có trong tài khoản này và lúc này bạn sẽ tiến hành bước 2.

Bạn vào mục Rút tiền để tiến hành rút tiền về tài khoản ngân hàng. Điền số tiền cần rút, lưu ý là lớn hơn 50.000đ và nhỏ hơn số tiền trong tài khoản gồm cả phí ngân hàng và thực hiện. Sau 5 phút giao dịch hoàn tất, bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản ngân hàng. 

Thời gian làm việc của trang đến 22h00 đêm, thuận tiện cho bạn sử dụng. Bạn có thể thực hiện giao dịch vào cả những ngày nghỉ, ngày lễ tết. 

Như vậy, bạn đã có nơi để thực hiện đổi card thành tiền mặt tại địa chỉ: https://doithe3s.com uy tín mà tiện lợi, không còn phải lo ngại về bất cứ điều gì mà chiết khấu cực kỳ ưu đãi, đặc biệt khi bạn trở thàn khách hàng thân quen.