Hướng dẫn cách đổi card điện thoại Viettel sang tiền mặt

20/10/2017

Đổi card điện thoại Viettel sang tiền mặt một cách dễ dàng giúp cho những ai không có nhu cầu sử dụng thẻ Viettel dễ dàng hoàn lại tiền

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, bạn chẳng may mua nhầm card điện thoại Mobifone hay bạn được ai đó tặng thẻ những không sử dụng đến. Hoặc là bạn trúng thưởng một hoặc nhiều mã thẻ có giá trị, lúc này đổi card ấy sang tiền mặt thực sự là một nhu cầu cần thiết giúp cho bạn dễ dàng quy đổi sang tiền mặt để lấy tiền ấy phục vụ những nhu cầu khác của bản thân.

Nếu như bạn đang có nhu cầu đổi card điện thoại Viettel lấy tiền mặt thì hãy theo dõi bài viết sau đây và thực hiện theo nhé.

 

huong-dan-doi-card-dien-thoai-viettel-sang-tien-mat-1

Hướng dẫn cách đổi card điện thoại Viettel sang tiền mặt

Hướng dẫn cách đổi card điện thoại Viettel sang tiền mặt

Khi thực hiện đổi card Viettel của bạn sang tiền mặt bạn hãy thực hiện theo những bước đơn giản sau trên trang chuyên hỗ trợ đổi thẻ card điện thoại Viettel như Doithe66.com:

Bước 1: Cào card điện thoại Viettel

Bước cào card điện thoại Viettel này thực sự quan trọng vì bạn để có thể đổi card điện thoại thành tiền bạn cần cào thẻ cẩn thận để tránh bị mất số phần mã thẻ cào. Cào thẻ xong bạn nên giữ lại card cho đến khi thực hiện đổi card thành công nhé.

Bước 2: Đổi card điện thoại Viettel

Với bước này thì bạn tạo tài khoản và thực hiện đổi card điện thoại. Chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng đăng ký được một tài khoản miễn phí và sử dụng tất cả các dịch vụ trên trang.

Để đổi được card điện thoại bạn chỉ cần tìm đến mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” có ngay trên trang chủ và điền đủ các thông tin mà mình thực hiện trong bước 1 về mã thẻ Viettel, số serial. Lúc này chắc hẳn bạn đã biết vì sao không nên vứt mã thẻ đi ngay rồi phải không ạ?

huong-dan-doi-card-dien-thoai-viettel-sang-tien-mat

Ưu đãi khi đổi card điện thoại Viettel sang tiền mặt

Khi thực hiện đổi card điện thoại mạng Viettel sang tiền mặt thì bạn được hưởng những ưu đãi sau:

- Quá trình thực hiện đổi thẻ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng vì vậy bạn sẽ dễ dàng đổi được những mã thẻ Viettel mà mình không sử dụng đến sang tiền mặt từ đó có thể dùng để mua một mã thẻ khác hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng.

- Thực hiện an toàn, bảo mật cao và chính xác.

- Mức chiết khấu đổi card điện thoại Viettel là khá hấp dẫn trên thị trường, với 18.5%.

Qua hướng dẫn chi tiết về cách đổi card điện thoại Viettel sang tiền mặt trên, hy vọng bạn dễ dàng đổi những thẻ cào mà mình không dùng đến và rút nhanh chóng về tài khoản cá nhân của bạn.