Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel cực đơn giản

19/10/2017

Hiện nay các dịch vụ về thẻ cào online, đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel, đổi thẻ game sang thẻ điện thoại,...dần trở nên rất hot hiện nay. Không chỉ dừng lại ở việc nạp thẻ vào di động nữa mà thẻ cào còn có thể dễ dàng quy đổi sang nhà mạng khác, hoặc rút tiền mặt về để sử dụng vào nhu cầu khác thiết yếu hơn.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel

Để có thể thực hiện những giao dịch quy đổi trên các thuê bao cần tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ website nào uy tín, chiết khấu cao mà lại hỗ trợ tốt nhất. Napthe365.com là một trong những địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Đây là website chuyên hỗ trợ các dịch vụ đổi thẻ càocực kì uy tín và nhanh chóng. Mobifone và Viettel là 2 nhà mạng lớn nhất hiện nay, có số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Vậy nên việc quy đổi này rất thiết thực, hỗ trợ khách hàng sử dụng thẻ đúng mục đích hơn.
 

doi-the-dien-thoai-thanh-tien-1

Hướng dẫn cách đổi  thẻ cào Mobifone sang Viettel đơn giản

Để thực hiện đổi thẻ trên napthe365.com các thuê bao sẽ không cần phải đi đâu xa, hay là thực hiện các thủ tục giao dịch lằng nhằng. Điều bạn cần chỉ là một chiếc smartphonem, máy tính bảng hoặc laptop có kết nối internet và thực hiện thao tác ở mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn. Việc đầu tiên là bạn phải có một tài khoản là thành viên trên hệ thống. Việc đăng ký mới này không làm mất quá nhiều thời gian của bạn, thậm chí bạn chỉ mất có vài phút là đã có thể tạo được một tài khoản cá nhân trên website. Sau đó để đổi thẻ từ Mobifone sang Viettel bạn cần làm theo các bước sau :

  • Bước 1 : Trong mục “ Đổi thẻ cào thành tiền “ lựa chọn nhà mạng Mobifone, điền mã thẻ cào, số seri
  • Bước 2 : Ấn chọn “ Đổi thẻ thành tiền”
  • Bước 3 : Tiến đến mục “Mua mã thẻ “
  • Bước 4 : Chọn nhà cung cấp Viettel, lựa chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần mua.

600

Chỉ sau 4 bước đơn giản bạn đã có ngay một chiếc thẻ nạp Viettel để sử dụng. Thông tin thẻ sẽ được gửi ngay vào tài khoản thành viên của khách hàng trên hệ thống, đảm bảo mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối.

Như vậy là việc đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel đã không còn quá khó khăn với các thuê bao hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu nhưng chưa thực hiện giao dịch này bao giờ thì hãy tìm đến napthe365.com. Website này tự tin sẽ không khiến bạn thất vọng.