Hướng dẫn cách hòa mạng sim Miền Tây Viettel nhận thật nhiều ưu đãi

03/11/2017

    Khách hàng ở 13 tỉnh phía Tây không nên bỏ lỡ những ưu đãi cục kì hấp dẫn mà sim Miền Tây Viettel đem lại.   Sim Miền Tây là một sim chuyên dụng cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Tây.  Khi đăng kí và sử dụng sim này không những thuê bao có cơ hội nhận được nhiều phút gọi thoại ưu đãi mà còn có cơ hội đăng kí nhiều dịch vụ vô cùng tiện ích do nhà mạng triển khai. Làm sao để đăng kí và sử dụng sim này bạn có thể tìm hiểu thông tin cụ thể và chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi sử dụng sim Miền Tây Viettel

hoa-mang-sim-mien-tay-viettel

sim Miền Tây Viettel 

    Khi sử dụng loại sim này thuê bao sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể và chi tiết như sau: Giảm cước cuộc gọi ở 13 tỉnh miền Tây, được cộng tiền vào tài khoản hàng tháng, được đăng kí 3G viettel, 4 G cực kì giá rẻ và ưu đãi.   

Những ưu đãi về cước phí và tài khoản của sim Miền Tây Viettel:

+ Mức phí gọi thoại nội mạng: 690 đồng / phút nội mạng và 1.790 đồng / phút ngoại mạng (13 tỉnh phía Tây).

Cộng thêm 30.000 VND / tháng (trong vòng 6 tháng) vào tài khoản sử dụng để gọi nội mạng Viettel.   (Chú ý: Để nhận được ưu đãi cộng tiền thì mỗi tháng bạn cần phải nạp thẻ có mệnh giá ≥ 20.000đ vào tháng trước, tháng đầu tiên được thêm vào khi thuê bao được kích hoạt)

Ưu đãi về dữ liệu của sim Miền Tây Viettel:

Khi bạn sở hữu chiếc sim ưu đãi này bạn có thể đăng kí những gói cước cực kì ưu đãi giá rẻ do nhà mạng triển khai gồm:

  • Gói 4G ngày Viettel: gói MT5K (5,000 VND / ngày / 1GB).
  • Gói  4G tuần: MT10K Viettel (10.000 đồng / tuần / 1GB).
  • Gói 4G tháng viettel: MIMAX25 Viettel (25.000đ / tháng / 2GB).

Những ưu đãi nhận được về các gói khuyến mại của sim Miền Tây Viettel

hoa-mang-sim-mien-tay-viettel

sim Miền Tây Viettel 

Đăng ký gói FT5M (5.000 đồng / ngày / nhận ngay 60 phút gọi nội mạng viettel).

Đăng ký gói Viettel MP2000 với giá 0 đ nhận ngay 2000 phút gọi tói số thuê bao đã thực hiện đăng kí(Điều kiện: Đã đăng ký thành công trong lần kích hoạt đầu tiên và phải nạp lại ít nhất 20.000 đồng trong tháng trước khi gia hạn).

Ưu đãi về nhạc chờ: Miễn phí 12 tháng sử dụng dịch vụ nhạc chờ viettel

Hướng dẫn cách tham gia hòa mạng sim Miền Tây Viettel

- Phí hòa mạng: 50.000 đồng / sim.

- Địa điểm và thủ tục đăng ký: Khách hàng mang theo CMND / thẻ căn cước đến các cửa hàng của Viettel tại các tỉnh phía Tây để tham gia hòa mạng sim cực ưu đãi.

- Phạm vi áp dụng: sim Miền Tây Viettel chỉ áp dụng cho khách hàng ở các tỉnh phía Tây.   (13 tỉnh: An Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Cần Thơ, Cà Mau, Đồng Tháp, Long An, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long).

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sim Miền Tây Viettel.  Nếu bạn muốn hòa mạng sim này thì hãy nhanh chóng tới điểm giao dịch của nhà mạng để được hướng dẫn và giúp đỡ. Chúc bạn tham gia hòa mạng thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với loại sim ưu đãi này.