Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói cước 4G Youtube Viettel

19/08/2017

Với rất nhiều những ưu điểm như chi phí đăng kí cực rẻ, hấp dẫn cùng rất nhiều những ưu đãi khủng có thể giúp bạn thoải mái xem youtube thì gói cước 4G Youtube Viettel chính là một trong những gói cước được rất nhiều các thuê bao tin dùng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thông tin chi tiết về gói cước ưu đãi này ra sao? Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu kĩ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói cước 4G Youtube Viettel

dang-ki-goi-cuoc-4G-youtube-Viettel

gói cước 4G Youtube Viettel

Đối tượng sử dụng: tất cả các thuê bao của nhà mạng đang sử dụng sim 4G viettel và có nhu cầu sử dụng youtube

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian triển khai: Từ cuối tháng 5/2017.

Youtube là một trong những trang mạng xã hội được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhiều nhất do đó nhà mạng đã triển khai gói cước 4G Youtube Viettel để đáp ứng nhu cầu sử dụng youtube của các thuê bao.

Các gói 4G Youtube đang được Viettel cung cấp hiện nay bao gồm “Gói 4GYT1, 4GYT7 và 4GYT30″. Mỗi gói cước có mức giá cùng nhiều ưu đãi khác nhau do đó bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo cú pháp đăng kí gói cước 4G Youtube Viettel và thông tin chi tiết thông qua bảng sau:

goi-cuoc-4G-youtube-Viettel

gói cước 4G Youtube Viettel

Ngoài cách đăng ký bằng tin nhắn, bạn cũng có thể đăng kí nhanh bằng cách truy cập qua My Viettel để đăng ký hoặc bấm mã *098# nhấn OK  làm theo hướng dẫn là có thể đăng kí gói cước 4G Youtube Viettel thành công.

Với mỗi Video trên Youtube với thời lượng 1 giờ sẽ tiêu tốn khoảng 600MB data tốc độ cao, do đó khi đăng kí thành công gói cước 4GYT1 bạn sẽ có hơn 4 tiếng xem Youtube liên tục chỉ với 10,000đ, tương tự với các gói cước 4GYT7 bạn có thể nhận tới 16 tiếng truy cập Youtube và với gói YT30 có thời gian lên youtube lên tới  60 tiếng. Với những con số trên bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một gói cước 4G Youtube Viettel phù hợp nhất nhé.

Với các gói 4G Youtube Viettel  bạn có thể tiết kiệm được chi phí tối đa cho thuê bao của mình.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gói cước 4G Youtube Viettel. Hy vọng bài viết cung cấp được cho bạn cách đăng kí gói cước ưu đãi này nhanh chóng và hiệu quả. Còn chần chờ gì nữa. Hãy đồng hành cùng chuyên mục thường xuyên để nhận được thật nhiều những thông tin mới nhé.