Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói Dmax200 viettel nhanh nhất

23/09/2017

Gói Dmax200 Viettel là một trong những ggói cước 3G do nhà mạng triển khai được tin dùng nhiều nhất hiện nay.   Với lợi thế về dữ liệu nhận được cũng như việc sử dụng thoải mái internet khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao. Nếu bạn là người truy cập Internet thường xuyên thì không nên bỏ qua gói cước ưu đãi này của nhà mạng.

Hiện tại gói Dmax200 Viettel là một gói cước có ưu đãi về dung lượng truy cập lớn nhất, vì vậy nếu bạn cần truy cập thường xuyên để sử dụng Internet trên thiết bị di động, bạn nên chọn đăng ký Dmax200 Viettel để sử dụng.   Với 3GB / 30 ngày sử dụng, bạn luôn có thể lướt Internet bất cứ lúc nào bạn thích, thậm chí lướt Facebook cả ngày.Thật hấp dẫn và thú vị phải không?

dang-ky-goi-dmax200-viettel

gói Dmax200 Viettel

Với những gói cước 3g viettel  bị  giới hạn như gói  Mi10, Mi30, Mi50, nếu bạn muốn chơi trò chơi trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến hoặc xem video, bạn phải cân nhắc  từng giờ để tiết kiệm chi phí cho thuê bao của mình.   Nhưng với gói Dmax200 Viettel hoặc đăng kí gói cước 3G Viettel DMAX  bạn hoàn toàn không phải lo lắng về cước phí, đồng thời có thể thoải mái truy cập Internet mọi lúc mọi nơi thỏa thích.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói Dmax200 Viettel nhận ưu đãi lớn

Để đăng ký Dmax200 Viettel, bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: DMAX200  gửi  191 (SMS miễn phí).

Những thuê bao được phép đăng kí gói Dmax200 của Viettel bao gồm thuê bao Viettel trả trước và trả sau.

Để tiếp tục sử dụng gói cước, bạn cần phải đảm bảo tài khoản gốc  phải có số tiền> 200.000đ.

Thông tin chi tiết về gói Dmax200 Viettel

Thời hạn sử dụng gói  Dmax200: 30 ngày (kể từ thời điểm đăng ký).

Mức phí để đăng kí gói cước là: 200.000đ / đăng ký.

Cung cấp 3 GB truy cập tốc độ cao miễn phí.

Khi bạn đã sử dụng hết dung lượng ưu đãi của gói Dmax200 Viettel  bạn có thể tiếp tục truy cập vào Internet với tốc độ thường  mà không phải mất thêm bất kì chi phí nào  bởi đây là một trong những gói cước 3g trọn gói.

Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước nữa bạn có thể thực hiện hủy bỏ gói 3G Dmax 200, bằng cách thực hiện soạn tin theo cú pháp HUY gửi 191.

huy-goi-dmax200-viettel

gói Dmax200 Viettel

Trong thời gian sử dụng, bạn nên kiểm tra dung lượng thường xuyên để quản lí tốt tài khoản của mình bằng cách soạn tin: KTTK gửi 191.

Trên đây là những thông tin chi tiết giúp bạn có thể đăng kí gói Dmax200 Viettel. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích. Hãy nhanh tay đăng kí gói cước để có cơ hội nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước đem lại.