Hướng dẫn chi tiết cách gia hạn gói 3G mobifone

14/10/2017

   Gia hạn gói 3G mobifone để tránh hết hạn sử dụng gói và phí phát sinh ngoài ý muốn khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi là một trong những nhu cầu thiết yếu của rất nhiều các thuê bao hiện nay. Nếu như chưa biết cách gia hạn bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn cách gia hạn gói 3G mobifone nhanh nhất

   Sau đây là thông tin chi tiết và một số hướng dẫn gian hạn 3G vô cùng hữu ích mà bạn nên quan tâm và tham khảo.

Trước khi kết thúc thời hạn sử dụng gói cước 3G 1 ngày, tổng đài 999 Mobifone sẽ gửi thông báo để lựa chọn.

gia-han-goi-3g-mobifone

 

gia hạn gói 3G mobifone 

1. Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ có thể hủy bằng cách nhanh chóng soạn HUY tên gói gửi 999 và và có thể đăng kí gói 3G mobifone khác phù hợp với nhu cầu của bạn bằng cách soạn tin theo cú pháp:  ON tên-gói gửi 9084.

2. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng nó khi đến hạn, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước 3G:

Giạn hạn gói cước thành công khi:

+ thuê bao trả sau đang hoạt động hai chiều

+ Trả trước đủ tiền trong tài khoản.

+ Gia hạn gói 3G thất bại khi:

- thuê bao trả sau đang bị khóa 1 chiều hoặc hai chiều. Khi mở chiều trở lại, gói sẽ tự động đăng ký lại, nhưng những chi phí dữ liệu phát sinh trong giai đoạn này sẽ được tính là:  75D / 50kB 

- Thuê bao trả trước không đủ tiền đăng kí gói cước: hệ thống tin nhắn sẽ giới thiệu gói cước có phí đăng kí thấp hơn:

Nếu bạn đăng ký gói thấp hơn  thì bạn cần hủy gói đnag sử dụng bằng cách soạn tin >> HUY tên gói gửi 999 >> đăng ký gói 3G mobifone  với cú pháp: ON Tên gói gửi 9084 (tin nhắn miễn phí). Ví dụ, để hủy MIU Mobifone, bạn sử dụng cú pháp: HUY MIU gửi 999

Nếu bạn không đăng ký một gói thấp  thì nên nạp tiền để tiếp tục sử dụng gói cú đồng thời tránh phải trả phí cao khi truy cập internet

3. Nếu bạn đang sử dụng các gói và sử dụng hết dung lượng miễn phí và bạn muốn gia hạn gói cước 3G mobifone đang dùng bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn:  GH tên gói cước gửi  999 (200 đồng / sms).

4. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng gói này đến khi hết hạn dùng và không gia hạn, thì cần thực hiện soạn: KGH gửi 999.

5. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone, càng nên chú ý đến việc mở rộng gói 3G để đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa trong khi sử dụng.

Chúc các bạn thực hiện gia hạn gói 3G mobifone thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất với các dịch vụ nhà mạng.