Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra danh sách nhạc chờ viettel

25/09/2017

Kiểm tra danh sách bài hát nhạc chờ Viettel là một trong những câu hỏi của nhiều khách hàng sử dụng iMuzik.   Để có thể chủ động trong việc quản lý bộ sưu tập của bạn và tài khoản điện thoại mỗi tháng,  bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây. Nó thực sự hữu ích và tiện lợi bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn muốn xóa bất kỳ bài hát nào, bạn cần phải nhớ mã số bài hát trong bộ sưu tập của bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để kiểm tra danh sách các bài hát nhạc chờ Viettel được sử dụng để bạn có thể biết được danh sách các bài hát đã cài đặt.  Bạn hãy ghi nhớ cú pháp dưới đây để dùng khi cần thiết nhé.

Làm thế nào để kiểm tra danh sách nhạc chờ Viettel đang sử dụng?

nhac-cho-viettel

 nhạc chờ Viettel

Để kiểm tra danh sách cài nhạc chờ Viettel đang sử dụng bạn có thể thực hiện theo hai cách:

Cách  1: Kiểm tra bằng SMS: Soạn tin nhắn theo cú pháp:  Tim Bo Suu Tap gửi 1221

Hệ thống sẽ trả lời bạn với một tin nhắn bao gồm số bài hát và tên của bài hát đã cài đặt.

cách 2: Gọi  tổng đài. 198

Bạn cần dùng chính số thuê bao đã đăng kí nhạc chờ để gọi tới đầu số tổng đài 198 để điện thoại viên cung cấp cho bạn danh sách nhưng bài hát nhạc chờ mà thuê bao của bạn đã cung cấp

Việc biết rõ thông tin về bộ sưu tập nhạc chờ Viettel bạn sẽ có thể thoải mái lựa  chọn xóa hoặc mua thêm  bài hát nhạc chờ và bộ sựu tập của mình và chủ động hơn trong việc quản lý tài khoản điện thoại mỗi tháng.

Cú pháp cần nhớ khi sử dụng dịch vụ nhạc chờ Viettel iMuzik

Tải  bài hát làm nhạc chờ cho thuê bao bằng cách thực hiện soạn tin: soạn BH mã-số-bài-hát gửi 1221 hoặc BN mã-số-bài-hát gửi 1000.

Xóa  bài hát trong danh sách nhạc chờ bằng cách soạn tin: Soạn: XOA Mã-số-bài-hát gửi 1221

Gửi nhạc chờ của Viettel cho các thuê bao khác bằng cách thực hiện soạn tin theo cú pháp: Soạn Tang Mã-số-bài-hát Số-thuê-bao-nhận gửi 1221.

dang-ki-nhac-cho-viettel

 nhạc chờ Viettel

Hy vọng rằng với những gợi ý chi tiết từ bài viết sẽ giúp bạn luôn có một kho nhạc chờ Viettel để có những giây phút thư giãn và giải trí cực kì hấp dẫn và bổ ích.

Trong quá trình sử dụng nhạc chờ nếu bạn có bất kì thắc mắc hay khó khăn nào có thể nhanh tay gọi tới tổng đài để nhờ tư vấn và giúp đỡ. Chúc bạn có những giây phút thoải mái với những dịch vụ hữu ích của nhà mạng.

Hãy đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận được thật nhiều những thông tin mới nhất từ các nhà mạng nhé.