Hướng dẫn dịch vụ mua mã thẻ cào online

12/04/2018

Thay vì mất thời gian và công sức đến các cửa hàng thẻ nạp để mua thẻ?Thay vì phải loay hoay với những chiếc thẻ nạp giấy bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là đã mua mã thẻ thành công. Nếu bạn quan tâm vui lòng tham khảo bài viết sau đây nhé.

  • Bật mí cách tìm địa chỉ mua thẻ cào nhanh chóng nhất hiện nay. Nếu bạn quan tâm tới vấn đề này bạn có thể  nhanh chóng click ngay:  tại đây

mua-ma-the-cao-online.jpg

Hiện nay dịch vụ mua mã thẻ cào online phát triển mạnh mẽ , với những ưu điểm và lợi ích thiết thực dịch vụ này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Khác với hình thức mua thẻ cào giấy, hình thức mua thẻ cào online có nhiều ưu điểm nổi bật hơn.

Thông tin về dịch vụ mua mã thẻ cào online

Dịch vụ mua mã thẻ cào trực tuyến là dịch vụ mà người dùng sẽ mua thẻ tại các trang web trên mạng. Người dùng sẽ cần một thiết bị kết nối internet có thể là một chiếc điện thoại thông minh đảm bảo kết nối mạng được ổn định và an toàn. Với hình thức mua mã thẻ cào online này, khách hàng sẽ thanh toán qua tài khoản online và tất cả sẽ được đơn giản hóa nhất.

Điều quan trọng khi mua mã thẻ cào trực tuyến là khách hàng cần tìm kiếm và lựa chọn được một địa chỉ giao dịch uy tín, chất lượng. Nếu bạn chưa tìm kiếm được thông tin địa chỉ nào phù hợp thì hãy tham khảo thông tin về địa chỉ Muathe24h.vn. Đây là địa chỉ online hàng đầu hiện nay về thẻ cào điện thoại.

Đến với Muathe24h.vn khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn các dịch vụ đa dạng; mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game,.. với mức chiết khấu không thể ưu đãi hơn. Nhanh tay tham gia truy cập vào địa chỉ Muathe24h.vn để nhận những hấp dẫn nhất nhé.

mua-ma-the-cao-online-moi.jpg

Chi tiết các bước mua mã thẻ cào online

Khách hàng sau khi truy cập vào địa chỉ Muathe24h.vn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây;

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký

Khách hàng tiến hành bước đăng nhập hệ thống website, nếu chưa có tài khoản thì vui lòng click vào mục đăng ký và điền các thông tin cần thiết để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Mua mã thẻ cào online

Khách hàng có nhu cầu mua mã thẻ vui lòng click vào mục mua mã thẻ điện thoại và điền thông tin: nhà mạng, số lượng thẻ cào, phương thức thanh toán, địa chỉ email xác nhận mã thẻ. Khách hàng sẽ thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên. Khách hàng cần đảm bảo số dư tài khoản để thanh toán cước phí, nếu không hệ thống sẽ hủy bỏ thông tin giao dịch.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà bạn có thể mua số lượng thẻ khác nhau. Nhưng hãy lưu ý rằng Muathe24h.vn cho phép khách hàng mỗi lần mua thẻ tối đa là 20 thẻ. Chúng tôi sẽ xuất file mã thẻ và gửi tới khách hàng.

Bước 3: Hoàn tất

Click vào mục mua thẻ ngay, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện yêu cầu mua mã thẻ cào online sau ít phút.

mua-ma-the-cao-online-moi-nhat.jpg

Những lưu ý và lợi ích hấp dẫn khi mua thẻ cào online

Khách hàng càn phải có một thiết bị kết nối internet để tiến hành giao dịch mua thẻ. Có thể là một chiếc điện thoại thông minh hoặc một máy tính bảng,… đảm bảo kết nối ổn định và an toàn.

Khách hàng tham gia giao dịch mua mã thẻ cào online cần phải điền đầy đủ các thông tin cần thiết một cách chính xác. Không cung cấp các thông tin sai lệch, thiếu chính xác. Khi không thực sự cần thiết khách hàng không nên đưa cho người khác biết về tài khoản và mật khẩu giao dịch của mình. Để hạn chế tình trạng mất mát rò rỉ thông tin cá nhân.

Chiết khấu hấp dẫn: Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu siêu hấp dẫn do hệ thống đem lại. Mức chiết khấu càng cao thì càng tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Hệ thống bảo mật: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng và thông tin trong quá trình giao dịch sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch mà không lo sợ khách hàng bị rò rỉ hay mất thông tin cá nhân.

Mọi khó khăn thắc mắc hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn và giải đáp. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo sẽ chăm sóc trả lời câu hỏi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ mua mã thẻ online tại địa chỉ Muathe24h.vn Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công. Đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè và người thân của bạn để cùng có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. Chúc khách hàng giao dịch thành công.