Hướng dẫn mở sim bị khóa viettel nhanh chóng nhất

11/11/2017

    Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, Viettel đang triển khai kế hoạch thu hồi sim không đăng ký chủ sở hữu.   Điều này có nghĩa là một số thuê bao Viettel có thể bị thu hồi bằng cách khóa sim.   Điều này ảnh hưởng lớn đến liên lạc của người dùng.   Vậy làm thế nào để mở sim bị khóa viettel một cách nhanh chóng  nếu bạn bị thu hồi phim. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!.

Hướng dẫn cách mở sim bị khóa viettel nhanh chóng nhất:

mo-sim-bi-khoa-viettel

cách mở sim bị khóa viettel 

- Lý do khiến sim bị khóa là thuê bao chưa đăng ký thông tin chính chủ cho sim mình đnag dùng. Đồng thời khi bị khóa bạn sẽ không thể  thực hiện các cuộc gọi thoại cũng như nhắn tin được. những chiếc sim đó giờ đây bạn không thể dùng được nữa. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tiến hành mở sim bị khóa viettel

- Các thuê bao chỉ cần tới các địa điểm giao dịch viettel gần nhất trên toàn quốc đăng kí thông tin chính chủ cho sim, sim của bạn sẽ trở lại hoạt động bình thường ngay lập tức.

* Lưu ý: Khi mở sim bị khóa viettel thì thuê bao cần chuẩn bị những thủ tục như sau::

+ Giấy chứng minh nhân dân  bản chính và photocopy để so sánh.

Những số điện thoại mà thuê bao bị khóa thường xuyên liên lạc (từ 3 đến 5 số).

Với các bước đơn giản trên bạn đã mở sim bị khóa viettel thành công đồng thời cũng không phải lo về việc hệ thống thu hồi sim vì lí do không đăng kí thông tin chính chủ nữa.

Một số biện pháp khắc phục tình trạng sim bị khóa viettel do những nguyên nhân khác.

mo-sim-bi-khoa-viettel

cách mở sim bị khóa viettel 

- Số thuê bao Viettel của bạn sẽ bị khóa khi nạp thẻ 5 lần liên tiếp không thành công.  Tình huống này các thuê bao cần gọi tới tổng đài và yêu cầu mở khóa

- Thuê bao lâu không nạp tiền vào tài khoản nên sim bị khóa? Trong trường hợp này, thuê bao chỉ cần nạp tiền vào tài khoản điện thoại,  thì sim của bạn sẽ được kích hoạt ngay lập tức

   Ngoài ra để có thể mở khóa cho sim nhanh nhất thì bạn nên đăng kí cho mình một gói 3G viettel để truy cập Internet tra cứ thông tin mở khóa nhanh nhất cho thuê bao của mình.

  Trên đây la toàn bộ những thông tin về cách mở sim bị khóa viettel đối với nhiều những nguyên nhân khác nhau.Bạn hãy ghi nhớ cách làm để sử dụng chúng khi cần thiết nhé.

Với các mẹo như vậy, hy vọng bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện mở lại sim bị khóa viettel nhanh chóng nhất.   Chúc thuê bao  thực hiện thành công đồng thời có nhiêu trải nghiệm thú vị cùng với nhà mạng!