Hướng dẫn mua thẻ cào Viettel online qua Vietcombank đơn giản nhất

30/09/2017

Hiện nay khi mà công nghệ thông tin đang phát triển nhanh chóng thì các dịch vụ trực tuyến cũng được ứng dụng rất nhiều. Với thẻ cào điện thoại cũng vậy, cách mua thẻ điện thoại bằng giấy truyền thống dần trở nên bất tiện đối với người dùng di động hiện nay. Vì vừa tốn thời gian, công sức đi mua thẻ và nếu không cẩn thận khi cào mã thẻ bạn sẽ rơi vào tình trạng mất số, mờ số và không nạp được tiền. Vì thế, thay vì mua thẻ điện thoại dạng giấy, đã có rất nhiều người sử dụng cách mua thẻ cào viettel online qua tài khoản ngân hàng. Và các thuê bao di động Viettel cũng không ngoại lệ.

Ngày cang có nhiều thuê bao di động mua thẻ cào Viettel bằng tài khoản ngân hàng, trong đó thẻ Vietcombank được sử dụng nhiều hơn cả vì so với các ngân hàng khác ngân hàng này có độ phủ sóng rộng khắp và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ.

mua thẻ điện thoại viettel online

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Viettel online qua tài khoản Vietcombank 

  • Bước 1: Truy cập vào website Banthe24h.vn, tìm đến ô dịch vụ “Mua thẻ cào online”
  • Bước 2: Nhập đầy đủ và chính xác tất cả những thông tin yêu cầu như: nhà cung cấp(Viettel), chọn mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua và địa chỉ email nhận mã thẻ.
  • Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán, tại bước này thì khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán như sau:

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên hệ thống Banthe24h.vn: Bạn cần có số dư trong tài khoản hệ thống bằng cách chuyển tiền vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên website. Để làm thành viên của website bạn có thể thực hiện đăng kí bằng tài khoản gmail cá nhận hoặc có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản G+ hay facebook.

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng: điều kiện là thẻ ngân hàng của bạn có đăng ký internet banking. Tùy vào từng loại ngân hàng mà sẽ có sự hiển thị khác nhau, các bạn chỉ cần nhập đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu của hệ thống là đã có thể hoàn thành quá trình mua mã thẻ.

Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ cào cùng với số serial tại tài khoản email mà bạn đã khai báo trước đó.

Lợi ích khi mua thẻ cào Viettel online qua tài khoản Vietcombank

  • Với cách mua thẻ này người dùng không phải tốn thời gian và công sức đi ra các cửa hàng mua thẻ mà chỉ cần ngồi tại nhà hay tại bất cứ nơi đâu khi có nhu cầu.
  • Có thể dễ dàng mua thẻ Viettel ở bất kỳ thời điểm nào không cần phải lo lắng về vấn đề thời gian, địa điểm,...
  • Được hưởng mức chiết khấu dịch vụ vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng
  • An toàn bảo mật thông tin cá nhân trong giao dịch

Trên đây là hướng dẫn mua thẻ cào Viettel online qua tài khoản ngân hàng, mong rằng những thông thin đố có thể giúp ích được các bạn trong việc mua thẻ điện thoại online nhanh chóng, thuận tiện nhất.