Hướng dẫn mua thẻ điện thoại giá tốt nhất tại Muathe123.vn

03/07/2018

    Đâu là cách mua thẻ điện thoại giá tốt nhất hiện nay? Bạn có phải là người dùng di động thường xuyên và bạn đang rất muốn mua thẻ cào nạp tiền cho thuê bao của mình với giá tốt nhất nhưng bạn chưa biết nên lựa chọn cách nào? Nếu quan tâm bạn có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Sự cần thiết của việc mua thẻ cào điện thoại là một trong những nhu cầu không thể thiếu hiện nay. Tuy nhiên để tìm được cách mua thẻ điện thoại giá tốt nhất không phải là điều dễ dàng.

Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ điện thoại giá tốt nhất hiện nay

- Cách 1: Mua thẻ điện thoại tại các cửa hàng, đại lý phân phối thẻ cào

Trong các cửa hàng, đại lý phân phối thẻ cào hiện nay bạn có thể dễ dàng mua cho mình những chiếc thẻ cào có mệnh giá ưng ý nhất. Phương pháp này là phổ biến nhưng có nhiều nhược điểm. Do thẻ cào được làm bằng giấy nên bạn rất dễ gặp phải những trường hợp như thẻ cào bị rách, hỏng, mất số hoặc thậm chí đã qua sử dụng.

mua thẻ điện thoại

mua thẻ điện thoại 

- Cách 2: Mua thẻ điện thoại trực tuyến tại các địa chỉ phân phối thẻ cào uy tín nhất hiện nay

Sử dụng phương pháp này, khách hàng phải có ít nhất một thiết bị có thể kết nối với Internet. Bạn có thể dùng một trong những thiết bị là máy tính bảng, máy tính xách tay, laptop,…truy cập Internet ổn định.

Khi tiến hành giao dịch này, điều quan trọng là phải chọn cho mình một địa chỉ cung cấp thẻ cào uy tín nhất. Đây chính là một trong những cách giúp bạn có thể mua thẻ cào với giá rẻ nhất, nhanh chóng và thuận tiện.

Hướng dẫn nhanh chóng cách mua thẻ điện thoại trực tuyến tại hệ thống Muathe123.vn

Nếu muốn mua thẻ cào với giá tốt nhất bạn cần nhanh chóng thực hiện đầy đủ các bước như sau:

Truy cập ngay hệ thống rồi thực hiện như sau:

+ Bước 1: Đăng nhập / Đăng ký tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản,  thì cần nhanh chóng đăng kí bằng tài khoản gamil cá nhân hoặc cũng có thể  đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+.

+ Bước 2: Mua thẻ điện thoại

Để mua thẻ cào điện thoại thành công bạn cần nhanh chóng chọn mục: Mua thẻ điện thoại giá rẻ.

Khách hàng phải cung cấp thông tin chính xác, không cung cấp thông tin sai lệch, không rõ ràng. Có thể lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng nhưng cần phải đảm bảo có đủ số dư trong tài khoản.  Tuy nhiên, để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ hệ thống bạn nên lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên.

+ Bước 3: Hoàn tất quy trình giao dịch mua thẻ điện thoại

Khách hàng nhấp vào “mua thẻ ngay”

Chỉ sau vài phút thông tin thẻ cào sẽ nhanh chóng được chuyển ngay tới địa chỉ email của bạn.

mua thẻ điện thoại

mua thẻ điện thoại 

Lợi ích hấp dẫn nhận được khi mua thẻ điện thoại  tại hệ thống Muathe123.vn

+ Chiết khấu mua thẻ cào cao nhất hiện nay: Không giống như các hình thức mua thẻ khác, hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

+ Nhanh chóng, thuận tiện: khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được được mã thẻ cào nhanh chóng nhất chỉ sau khoảng 3-5 phút.

+ Dịch vụ chất lượng: Tham gia các giao dịch tại hệ thống Muathe123 bạn sẽ có cơ hội nhận được những chất lượng dịch vụ tốt nhất, mua thẻ, nạp tiền nhanh chóng.

+ Hệ thống bảo mật: Tất cả thông tin liên quan của khách hàng cũng như tài khoản cá nhân đều sẽ được bảo mật tuyệt đối nhất.

    Trên đây là thông tin liên quan đến việc mua thẻ điện thoại  giá tốt nhất tại hệ thống Muathe123.vn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể thực hiện mua thẻ cào thành công đồng thời có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.

Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất tại hệ thống. Chúc bạn thành công!