Hướng dẫn mua thêm dung lượng 3G viettel cho gói Mimax

27/09/2017

Gói Mimax Viettel là một gói gói 3G đang được sử dụng khá nhiều hiện nay, nhưng trong một số trường hợp,  gói cước không đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng của các thuê bao.   Và mua thêm dung lượng 3G viettel là một trong những nhu cầu không thể tránh khỏi.   Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn mua thêm dung lượng 3g cho gói mimax viettel nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Chỉ cần thực hiện soạn tin theo cú pháp: Mimax gửi 191  sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm hi phí liên lạc tối đa mỗi tháng.   Nếu bạn đã sử dụng hết  dung lượng tốc độ cao và bạn vẫn muốn tiếp tục truy cập Internet thì giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là mua thêm các gói bổ sung dung lượng như gói  Max10, Max20, Max30.   Các thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và cụ thể nhất.

Thông tin chi tiết nhất về gói Mimax của Viettel

mua-them-dung-luong-3G-viettel

mua thêm dung lượng 3G viettel cho gói Mimax 

Mimax là một trong những gói dịch vụ 3G của Viettel, gói cung cấp cho người sử dụng  rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng cước phí đăng kí khá thấp.

Cú pháp đăng ký gói cước: MiMax gửi 191.

Thuận lợi:

Nhận ngay 600MB dữ liệu tốc độ cao.

Miễn phí 100%  khi truy cập 3g vượt gói

Phí đăng kí gói cước:  70.000đ / đăng ký. Tài khoản gốc không đủ các thuê bao có thể nạp thẻ trực tuyến chỉ với vài click chuột tại banthe24h.vn, tiền sẽ dduwwocj cộng vào tài khoản của bạn chỉ sau vài phút.

Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.

Những gói mua thêm dung lượng 3G viettel cho gói Mimax

Bạn có thể chọn mua thêm dữ liệu cho gói Mimax  bằng cách lựa chọn một trong những gói bổ sung hấp dẫn dưới đây.

Tên gói

Giá cước

Cú pháp đăng ký

Dung lượng tốc độ cao

Thời gian sử dụng

MAX10

10.000đ

MAX10 gửi 109

100 MB

Hết hạn cùng với thời gian hết hạn của gói Mimax Viettel

MAX20

20.000đ

MAX20 gửi 109

300 MB

MAX30

30.000đ

MAX30 gửi 109

500 MB

mua thêm dung lượng 3G viettel cho gói Mimax 

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và thời gian  sử dụng của các gói Mimax, bạn  hãy lựa chọn và mua thêm các gói bổ sung dung lượng phù hợp nhất cho mình.   Đối với thuê bao đăng kí gói cước 3G viettel  dài hạn, bạn nên mua thêm gói Max20 hoặc Max30 để dễ sử dụng.   Nếu chu kỳ  sử dụng gói chính gần hết  thì bạn nên đăng kí mua thêm gói Max10 để tiết kiệm tiền.

Hy vọng với những thông tin chi tiết mà bài viết cung cấp  sẽ giúp cho bạn mua thêm dung lượng 3G viettel cho gói Mimax nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình

Hãy nhanh tay đăng kí ngay cho mình một gói cước 3g phù hợp nhất để trải nghiệm những ưu đãi tuyệt vời mà Internet đem lại nhé.

Chúc bạn thành công!