Hướng dẫn nhanh cách hủy gói DK3 Viettel nhanh nhất

09/11/2017

   Làm sao để hủy gói DK3 Viettel đây là một tỏng những nghi vấn được đặt ra bởi nhiều thuê bao khi không cần tiếp tục sử dụng. Đăng kí những gói cước ưu đãi này khiến cho việc gọi thoại của bạn trở nên tiết kiệm hơn, tuy nhiên, với tính năng gia hạn tự động mỗi ngày nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng nữa thì cước phí phải trả là khá lớn.

   Gói DK3 là một trong những gói cước được sử dụng nhiều bởi những ưu đãi nhận được từ gói giúp bạn có thể thoải mái liên lạc thường xuyên. Tuy nhiên nếu nhu cầu của bạn đã thay đổi hoặc vì một lí do nào đó bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước nữa thì việc thực hiện hủy gói là điều tất nhiên.

Hướng dẫn chi tiết cách hủy gói DK3 Viettel  cho thuê bao di động

huy-goi-dk3-viettel-nhanh

hủy gói DK3 Viettel 

- Gói DK3 Viettel, là một trong những gói cước cực kì ưu đãi mà nhà mạng muốn dành tặng cho thuê bao di động của mình, gói cước đặc biệt phù hợp với những thuê bao có nhu cầu gọi thoại thường xuyên trong ngày.

Tuy nhiên, với tính năng tự động gia hạn mỗi ngày gói cước đôi khi cũng khiến thuê bao tốn không ít chi phí mua ma the cao nếu không còn nhu cầu gọi thoại nhiều nữa.   Những gì bạn nên làm để khắc phục tình trạng này là hủy gói DK3 Viettel khi không cần sử dụng nữa.

- Để hủy gói cước nhanh chóng nhất bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

HUYFT gửi 109

Thông báo huỷ sẽ được gửi đi, hệ thống sẽ nhanh chóng gửi thông báo cho bạn  là đã hủy gói cước thành công

Lưu ý khi hủy gói DK3 Viettel:

- Sau khi  hủy gói thành công thì ưu đãi về số phút gọi còn lại được nhận từ gói cước sẽ được hủy theo do đó bạn nên lưu ý tận dụng hết những khuyễn mại trước khi thực hiện hủy gói để tránh lãng phí nhé!

- Khi bạn cần sử dụng lại gói này, bạn vẫn có thể đăng ký gói bằng cú pháp: DK3 gửi 109.

- Hoặc nếu gói DK3 Viettel không đáp ứng được nhu cầu của bạn,  thì bạn cũng có thể lựa chọn và đăng kí cho mình một gói 3G viettel để sử dụng nhằm giúp bạn có thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin miễn phí thông qua các ứng dụng xã hội như FB, zalo,…

DK3 gửi 109

hủy gói DK3 Viettel

- Hãy nhanh tay lựa chọn và đăng kí ngay cho mình một gói cước 3G để sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất nhé.

   Khi thực hiện hủy gói DK3 Viettel mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số tổng đài viettel 198 để được hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời nhé!

Chúc bạn thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

Đồng hành cùng chuyên mục thường xuyên để cập nhật được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất từ nhà mạng nhé!