Hướng dẫn nhanh cách nạp tiền điện thoại bằng tài khoản ngân hàng hiệu quả

06/02/2018

   Nạp tiền điện thoại bằng tài khoản ngân hàng là một trong những phương thức giao dịch được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay bởi tính tiện lợi, đơn giản và thao tác thực hiện tương đối dễ dàng.

Để thuận tiên hơn cho những người mới lần đầu sử dụng dịch vụ hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng và  đơn giản nhất thông qua tài khoản ngân hàng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể nhận thấy được những ưu đãi hấp dẫn mà hình thức này đem lại.

Để hạn chế được những nhược điểm của hình thức nạp thẻ điện thoại  giấy như:  tốn thời gian, tốn công sức, dễ nhập quá 5 lần khiến sim điện thoại bị khóa,. nhà mạng đã tiến hành liên kết với những địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín nhất trên thị trường để  thuê bao có thể thực hiện giao dịch.

nap-tien-dien-thoai-nhanh

nạp tiền điện thoại

Giờ đây, mỗi khi dế yêu hết tiền  cho dù nửa đem, hay khi thời tiết xấu thì bạn vẫn có thể gia tăng tài khoản thành công cho dế yêu của mình chỉ với một vài thao tác cực kì đơn giản và dễ dàng.

Quy trình thực hiện nạp tiền điện thoại  bằng tài khoản ngân hàng

Banthe247.com là một trong những địa chỉ  mua thẻ cào online uy tín nhất mà bạn có thể lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay tại. Khi tham gia giao dịch tại đây bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào viettel online, mua thẻ vina, mobi nhanh chóng cà nhận được nhiều những lợi ích cho mình.

Tuy nhiên để thực hiện nạp tiền thành công cho thuê bao của mình tại đây thì bạn cần phải có trong tay một thiết  bị có khả năng kết nối Internet.

Chi tiết cách bước nạp tiền điện thoại  tại Banthe247.com

Để nạp tiền thành công thì bạn cần nhanh chóng truy cập ngay vào hệ thống tiến hành đăng kí tài khoản thành viên trên hệ thống. Đăng kí thành công tiến hành đăng nhập.

- Để tiếp tục giao dịch thì bạn cần nhanh chóng gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình bằng cách chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

- Để nạp tiền điện thoại  bằng tài khoản ngân hàng thì bạn cần nhanh chóng liên hệ ngay với nhà cung cấp dịch vụ để lấy tài khoản ngân hàng phù hợp nhất với tài khoản ngân hàng mình đang có. Sau khi lấy được số tài khoản của nhà cung cấp bạn cần ra cấy ATM gần nhất hoặc trực tiếp tới các điểm giao dịch của nhà mạng để thực hiện chuyển tiền theo cú pháp:  [Tên tài khoản] Nap tien mua the cao tai website banthe247.com

Sau khi hệ thống cộng tiền vào tài khoản thành viên của bạn thì bạn cần nhanh chóng chọn ngay mục: Nạp tiền điện thoaị.

Nhận ngay ưu đãi khủng khi mua thẻ điện thoại tai đây

nap-tien-dien-thoai-nhanh-1

nạp tiền điện thoại

Nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm mục:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Địa chỉ email kiểm tra giao dịch
  • Ghi chú nếu có
  • Hoàn tất: Nhấn nạp tiền ngay

  Chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản  trên bạn hoàn toàn có thể nạp tiền điện thoại  thành công cho thuê bao của mình rồi đó. Hãy nhanh tay thực hiện giao dịch ngay nhé!

Chúc bạn thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

>>  Bạn có thể xem thêm nhiều tin tức hữu ích ích nhất tại đây: http://muathecaoviettel.com/