Lợi ích khi đăng kí các gói chuyển vùng quốc tế mobifone

20/10/2017

     Gói chuyển vùng quốc tế mobifone B1, B2, B3 thường đem lại những lợi ích gì? Đây là những câu hỏi thường gặp của rất nhiều  thuê bao hiện nay. Gói B1, B2, B3 Mobifone sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn về nghe, gọi, nhắn tin  thoải mái lướt web mọi lúc mọi nơi với cước phí cực kì thấp

    Gói chuyển vùng quốc tế mobifone B1, B2, B3 đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của nhiều khách hàng khi đăng kí gói dịch vụ này thành công bạn sẽ tiết kiệm tới 50% phí liên lạc. Nếu bạn là một người thường xuyên ở nước ngoài vì nhu cầu công việc hay sở thích du lịchthì cần phải dành chút thời gian để tìm hiểu những lợi ích gói B1, B2, B3 Mobifone  từ đó có một sự lựa chọn đúng đắn nhất mỗi khi đi ra nước ngoài.

Những lợi ích từ gói chuyển vùng quốc tế mobifone B1, B2, B3?

1. Bạn không cần phải thay số điện thoại khi ra nước ngoài nếu sử dụng gói chuyển vùng quốc tế mobifone.

Khi đăng ký gói CVQT B1, B2, B3 Mobifone cũng có nghĩa là bạn làm thao tác  CVQT do đó bạn không cần phải thay số điện thoại khi ở nước ngoài. Sử dụng số điện thoại chính của bạn để thoải mại gọi thoại cho bạn bè người thân của mình.

goi-chuyen-vung-quoc-te-mobifone

gói chuyển vùng quốc tế mobifone B1, B2, B3

2. Đăng ký gói chuyển vùng quốc tế mobifone B1, B2, B3 bạn sẽ tiết kiệm 50% cước nghe, gọi, nhắn tin khi mà vẫn đang ở nước ngoài.

Tên dịch vụ

Mức phí đăng kí gói 

Cú pháp chuyển vùng quốc tế

Ưu đãi  nhận được từ  CVQT

Chu kỳ sử dụng

B1

150.000đ

ON B1 gửi  9084

Nhận ngay 2 phút gọi+2 phút nhận cuộc gọi + 10 tin nhắn

30 ngày

B2

300.000đ

ON B2 gửi 9084

Nhận ngay 4 phút gọi + 4 phút nhận cuộc gọi + 20 tin nhắn

30 ngày

B3

500.000đ

ON B3 gửi 9084

Nhận ngay 8 phút gọi + 8 phút nhận cuộc gọi + 20 tin nhắn

30 ngày

 

    Gói chuyển vùng quốc tế mobifone B1, B2, B3 sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để nghe, gọi, nhắn tin thoải mái nhất khi ở nước ngoài với mức phí tiết kiệm lên tới 50%. Tiết kiệm là ưu điểm nổi bật nhất của gói CVQT  nên gói này được rất nhiều người đăng kí và sử dụng từ những ngày đầu triển khai dịch vụ

    Để biết thêm thông tin, gói chuyển vùng quốc tế mobifone B1, B2, B3  thì bạn cần ghé thăm chuyên mục thường xuyên, đồng thời nên đăng kí thêm một gói cước 3G mobifone để có trải nghiệm đầy đủ trên Internet.

Nếu bạn không sử dụng các gói cước chuyển vùng quốc tế khi ở nước ngoài bạn sẽ phải trả một chi phí  có thể lên tới hàng chục triệu. Chúc bạn thực hiện chuyển vùng thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.