Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

26/09/2017

thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều các thuê bao đặt ra trong thời gian gần đây khi gặp phải tình trạng nạp tiền điện thoại những mà bị thiếu hoặc thừa số dẫn tới bị khóa sim điện thoại. Hiện thẻ cào điện thoại Mobifone có hai dạng là thẻ cào  giấy và thẻ cào online, các mệnh giá phát hành của 2 loại thẻ cào này  tương đương giống nhau mệnh giá giao động khoản 10k-500k. Ngoài ra hai thẻ cào này có có mã thẻ và số seri giống nhau

Vậy mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

Dãy số seri và mã thẻ là hai yếu tố quan trọng nhất của thẻ cào do đó bạn cần nắm rõ cả các số được in dưới lớp giấy bạc cũng như số seri đểq úa trình nạp thẻ không bị gián đoạn. Bởi số seri và mã thẻ là cách giúp bạn phân biệt được đâu là thẻ cào thật đâu là thẻ cào giả đồng thời cũng biết cách kiểm tra được thẻ cào đã kích hoạt hay chưa?

Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

ma-the-cao-mobifone-co-bao-nhieu-so

mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Theo thông tin mới nhất của nhà mạng thì tất cả các loại thẻ cào (bao gồm thẻ cào giấy và thẻ cào online) đều có 12 số.

Đối với thẻ cào giấy: Mã thẻ sẽ được phủ bằng một lớp tráng bạc

Đối với thẻ cào online(Thẻ điện tử): Mã thẻ 12 số sẽ được các nhà cung cấp dịch vụ gửi về địa chỉ email của bạn nếu như bạn có mong muốn nạp tiền tài website

Nếu chưa nắm chắc được thông tin là thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số và nhập sai mã thẻ nhiều lần  thì sim của bạn có thể sẽ bị khóa. Do đó trước khi thực hiện nhấn *100*mã thẻ điện thoại#  thuê bao cần kiểm tra kĩ thoogn tin về thẻ cào của mình nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích. Chúc bạn nạp thẻ thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

Đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận được thật nhiều những thông tin hữu ích về các nhà mạng nhé.