Mách bạn địa chỉ mua thẻ điện thoại Vinaphone tốt nhất

06/07/2018

Đó là địa chỉ bán thẻ cào online cho phép bạn mua thẻ điện thoại Vinaphone giá tốt nhất, giao dịch an toàn mà đơn giản mà khó có thể tìm thấy địa chỉ nào khác. Hãy cùng thực hiện giao dịch trên website/ứng Muathe123.vn ngay nhé.

Mách bạn địa chỉ mua thẻ điện thoại Vinaphone tốt nhất

Đây là nơi cung cấp thẻ cào điện thoại, thẻ game các loại, các nhà mạng, nhà phát hành đang hoạt động tại Việt Nam. Trong đó, bạn sẽ dễ dàng mua thẻ điện thoại trực tuyến giá tốt nhất hiện nay với chiết khấu khủng cho giá ưu đãi nhất, giao dịch đơn giản qua vài thao tác đã hoàn thành.

mua thẻ điện thoại Vinaphone

Cách tạo tài khoản thành viên dùng giao dịch trên Muathe123.vn

Bạn sẽ tạo tài khoản thành viên tại mục Đăng ký để dùng giao dịch trên website hoặc ứng dụng Muathe123.vn. Ứng dụng tải về từ CH Play dùng trên điện thoại miễn phí. Khi bạn điền các thông tin và thực hiện đăng ký sẽ nhận được link kích hoạt tài khoản gửi vào email mà bạn phải bấm vào. Sau đó, bạn sẽ hoàn tất 2 tài khoản dùng thanh toán như sau:

  • Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng dùng e-banking của bạn trên hệ thống để dung thanh toán với một khoản phí nhỏ cho mỗi lần giao dịch.
  • Nạp tiền vào tài khoản thành viên qua chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng vào tài khoản của Muathe123.vn và gửi thông báo, liên hệ sẽ được cộng tiền ngay.

Khi bạn hoàn tất điều này là đã có tài khoản dùng thanh toán khi giao dịch bằng tài khoản của mình. Vì vậy, những lần sau chỉ cần đảm bảo tài khoản còn tiền, bạn mua thẻ đơn giản, thanh toán thành công.

Thao tác mua thẻ điện thoại Vinaphone giá tốt nhất

Bạn sẽ có 2 lựa chọn mục tương ứng với tính năng mà Muathe123.vn cung cấp cho khách hàng, cụ thể:

1, Mua thẻ cào về dùng với chiết khấu cao nhất, mua thẻ giá rẻ, bạn chọn mục Mua mã thẻ cào:

  • Chọn nhà cung cấp: Vinaphone
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay với chiết khấu hấp dẫn sẽ nhận thẻ cào Vinaphone trong email cá nhân.

mua thẻ điện thoại Vinaphone

2, Muốn nạp tiền cho thuê bao nhanh nhất chỉ mất vài giây, bạn chọn mục Nạp tiền điện thoại:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Nạp tiền ngay để hệ thống bắn số tiền tương ứng vào tài khoản thuê bao mà bạn chỉ cần kiểm tra xem tiền đã nap thành công vào tài khoản hay chưa.

Muathe123.vn cung cấp thẻ cào Vinaphone cho khách hàng với nhiều mệnh giá khác nhau từ 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k không giới hạn để bạn mua thoải mái phục vụ nhu cầu của mình với giá tốt nhất, dịch vụ tốt nhất.

Trên đây là địa chỉ mua thẻ điện thoại Vinaphone tốt nhất mà bạn nhất định phải trải nghiệm mang tới cho mình những lợi ích thiết thực, mua thẻ dễ dàng.