Mẹo mua thẻ cào điện thoại siêu chiết khấu tại banthe247.com

06/02/2018

Mua thẻ cào điện thoại để nạp tiền cho thuê bao di động là cách người dùng thường làm để bảo đảm cho quá trình liên lạc và sử dụng di động của mình.

Mua-the-cao-dien-thoai

Các khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại thì việc mua được thẻ cào điện thoại có mức chiết khấu cao nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều cước phí. Nhất là đối với những khách hàng kinh doanh thẻ cào điện thoại thì việc mua được thẻ cào chiết khấu cao nhất sẽ giúp bạn thu lại lợi nhuận cực kỳ lớn. Để giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình mua thẻ cào điện thoại trong bài viết sẽ giới thiệu đến bạn cách mua thẻ cào điện thoại siêu chiết khấu tại banthe247.com.

Làm sao để mua được thẻ cào điện thoại chiết khấu tốt nhất tại banthe247.com?

Để mua được thẻ cào điện thoại với mức chiết khấu tốt nhất các thuê bao di động cần đăng ký tài khoản trên hệ thống và nạp tiền vào tài khoản thành viên thông qua tài khoản ngân hàng hoặc hình thức đổi thẻ cào thành tiền mặt để nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Để nạp tiền vào tài khoản thành viên trên webiste bạn truy cập vào địa chỉ https://banthe247.com và thực hiện các bước như sau:

Liên hệ tới livechat để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng dịch vụ, tại đây bạn có thể lấy thông tin tài khoản ngân hàng. Sau khi đã có tài khoản bạn chuyển tiền thông qua Internet banking, mobile banking hoặc chuyển tiền tại ngân hàng tới ngân hàng  của Banthe247.com với nội dung như sau:

[Tên tài khoản] Nap tien mua the cao tai website banthe247.com

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản cần ghi đúng nội dung trên đây để bạn sớm được cộng tiền và tránh được các tình huống giả danh, lừa đảo.

Sau khi nạp tiền vào tài khoản thành viên bạn liên hệ lại hệ thống qua live chat để được cộng tiền vào tài khoản thành viên.

Bên cạnh đó bạn có thể nạp tiền vào tài khoản thành viên thông qua hình thức đổi thẻ cào thành tiền mặt tại banthe247.com.

Mua-the-cao-dien-thoai

Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại giá rẻ nhất tại banthe247.com

Cách mua thẻ cào điện thoại tại banthe247.com bạn thực hiện theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Mua thẻ cào điện thoại online

Để mua mã thẻ cào điện thoại online bạn chọn mục “mua mã thẻ” và nhập các thông tin như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile.
  • Nhập mệnh giá thẻ nạp
  • Nhập số lượng thẻ cào
  • Ghi chú

Chọn  mục “Mua thẻ ngay”

Bước 2: Thanh toán.

Sau khi hoàn thành xong bước 2 bạn sẽ sử dụng số tiền trong tài khoản thành viên để thanh toán giao dịch là bạn  sẽ nhận được mã số thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách mua thẻ cào điện thoại giá rẻ nhất tại banthe247.com. Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập vào website banthe247.com để mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game, nạp tiền điện thoại và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống.