Nên dùng kaspersky antivirus hay internet security cho máy tính?

18/12/2017

Phần mềm diệt virus Kaspersky chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ đối với nhiều người dùng hiện nay. Với chất lượng đã được khẳng định, cũng chẳng ai còn đặt câu hỏi như kaspersky có tốt không. Tuy nhiên, người dùng vẫn còn băn khoăn với sự lựa chọn nên dùng kaspersky antivirus hay internet security?

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc mà bạn đang gặp phải để giúp bạn có một câu trả lời thích đáng.

Nên dùng kaspersky antivirus hay internet security?

Đây là 2 phiên bản của phần mềm diệt virus Kaspersky, được phân phối bởi hãng bảo mật nổi tiếng thế giới Kaspersky lab, Nga. 2 phiên bản này được phát minh nhằm đáp ứng với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khác nhau.

Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết của từng phiên bản, để người dùng có thể tham khảo kĩ lưỡng và lựa chọn cho mình.

Phần mềm diệt virus Kaspersky chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ đối với nhiều người dùng hiện nay. Tuy nhiên, người dùng vẫn còn băn khoăn với sự lựa chọn nên dùng kaspersky antivirus hay internet security?

Tính năng của phiên bản Kaspersky antivirus.

Với những người dùng có yêu cầu về mức độ bảo mật cơ bản, và đang sử dụng các thiết bị máy tính không có kết nối và truy cập internet thì phiên bản này là một sự lựa chọn hợp lí. Bởi phiên bản diệt virus này của Kaspersky chưa có hệ thống firewall (tường lửa) để ngăn chặn sự tấn công từ bên ngoài.

Một vài tính năng chủ yếu của phiên bản này:

  • Ngăn chặn và tiêu diệt sâu, virus, Trojan và các phần mềm độc hại nguy hiểm chưa trong các tệp dữ liệu lưu trữ trên máy tính.

  • Tăng hiệu suất làm việc và thời gian làm việc của thiết bị máy tính.

  • Giao diện thân thiện, phù hợp với mọi người dùng, kể cả những người dùng không am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Tính năng của phiên bản Kaspersky internet security.

Phiên bản này bao gồm toàn bộ các tính năng của phiên bản antivirus và thêm các tính năng khác. Mức độ bảo mật ở phiên bản này cao cấp hơn, với hệ thống tường lửa ngăn chặn được sự tấn công từ bên ngoài. Đặc biệt, đây là phiên bản dành cho các thiết bị có sử dụng và kết nối internet.

Phần mềm diệt virus kaspersky

Cụ thể có thể kể đến những tính năng ưu việt của internet security:

  • Duyệt web an toàn, có tính năng ngăn chặn các link liên kết độc hại khi người dùng truy cập vào các trang web.

  • Bảo vệ dữ liệu, thông tin cá nhân bảo mật của người dùng, tránh sự xâm nhập của hacker, kẻ xấu muốn ăn cắp thông tin.

  • Tính năng kiểm soát giúp cha mẹ có thể kiểm soát được hoạt động của con cái mình và dễ dàng quản lí.

Banthe24h.vn là một địa chỉ cung cấp các phiên bản của phần mềm diệt virus Kaspersky. Địa chỉ này là 1 nơi uy tín được chứng nhận bởi Bộ Công Thương và nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Tại đây, với khách hàng có tài khoản thành viên, khi mua bất kì sản phẩm diệt virus nào, đều được hưởng mức chiết khấu ưu đãi 14%- một mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Hi vọng với những thông tin mà bài viết đưa ra, khách hàng sẽ có được câu trả lời nên dùng kaspersky antivirus hay internet security cho mình. Chúc các bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bản thân.