Ngày vàng khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 29/9/2017

28/09/2017

Chương trình khuyến mãi khi mua thẻ cào Vinaphone ngày 29/9/2017 áp dụng trên toàn quốc với tất cả các thuê bao vinaphone trả trước nạp tiền trong ngày hôm đó sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội nạp tiền tiết kiệm nhất nhà mạng Viaphone triển khai chương trình khuyến mãi hàng tháng. Hãy nhanh tay mua thẻ cào điện thoại vào ngày này để hưởng ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone nhé.

Dưới đây là những thông tin cần biết về chương trình khuyến mãi Vinaphone cuối tháng 9/2017 sẽ được triển khai, mời các bạn cùng tham khảo.

Vinaphone-khuyen-mai

Thông tin cơ bản về chương trình khuyến mãi Viaphone ngày 29/9/2017:

  • Thời gian khuyến mãi: áp dụng duy nhất trong ngày 29/9/2017 
  • Đối tượng được hưởng khuyến mãi 50% nạp tiền Vinaphone ngày 29/9/2017 là tất cả các thuê bao di động trả trước đang hoạt động hoặc thuê bao Viaphone từ trả sau chuyển sang trả trước.
  • Đối tượng không được áp dụng khuyến mãi là thuê bao EZcom

Nội dung chi tiết khuyến mãi Vinaphone ngày 29/9/2017

  • Khách hàng mua thẻ cào Viaphone để nạp cho điện thoại của mình trong ngày này sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp. Trong đó một nửa giá trị thẻ nạp được tặng sẽ cộng vào tài khoản khuyến mại chỉ dùng để gọi và nhắn tin liên mạng. Một nửa giá trị thẻ nạp được tặng sẽ cộng vào tài khoản khuyến mại 1 dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Viaphone.
  • Các thuê bao VinaCard, Vina365 khi nạp thẻ vào ngày này sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng.
  • Không giới hạn số lần nạp thẻ vì thế khách hàng có thể thoải mái nạp tiền để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu như thuê bao Vinaphone của bạn không nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone thì các bạn có thể gọi điện đến hotline: 18001091 để được hỗ trợ và kiểm tra.

Ngoài ra, Khuyến mãi Vinaphone ngày 29/9/2017 này cũng áp dụng cho mọi hình thức nạp tiền nên các bạn có thể lựa chọn nạp thẻ bằng thẻ cào giấy hay nạp tiền online tại web Banthe24h.vn để được hưởng mức chiết khấu vô cùng ưu đãi. Như vậy, các bạn sẽ vừa được mua thẻ cào điện thoại và nạp tiền với giá rẻ hơn, lại vừa được hưởng khuyến mại 50% từ nhà mạng. Hãy chuẩn bị mua thẻ cào và nạp tiền điện thoại cho mình ngay hôm đó vì đây thực sự là cơ hội nạp tiền điện thoại vô cùng tiết kiệm dành cho bạn.

Hãy cùng chia sẻ thông tin chương trình khuyến mại vinaphone đến người thân và bạn bè của bạn nhé