Thời gian làm việc của các trung tâm giao dịch Mobifone trên toàn quốc

22/11/2017

   Khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động hoặc các dịch vụ viễn thông khác của Mobifone khi cần tìm hiểu thông tin hoặc hỗ trợ các giao dịch  thì đều phải tới  trung tâm giao dịch Mobifone  đề nhờ giúp đỡ.

   Tuy nhiên, không có nhiều khách hàng biết về thời gian làm việc của các trung tâm Mobifone, dẫn tới việc không có thời gian để thực hiện giao dịch hoặc tốn nhiều thời gian đi nhiều lần.   Hiểu biết về thời gian làm việc của các trung tâm giao dịch Mobifone là rất cần thiết đối với những thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

Nếu như bạn chưa nắm rõ thời gian làm việc thì có thể dành ra ít phút để theo dõi bài viết sau:

Giờ làm việc của các trung tâm giao dịch Mobifone  trên Toàn Quốc:

thoi-gian-lam-viec-trung-tam-giao-dich-mobifone-toan-quoc

trung tâm giao dịch Mobifone

   Hiện tại có trung tâm thương mại, cửa hàng Mobifone tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội ... khá dày đặc bởi số lượng khách hàng tập trung ở các thành phố là rất lớn.   ở các tỉnh thành thì số lượng ít hơn đồng thời cũng sẽ có thời gian làm việc khác nhau.

Giờ làm việc của các trung tâm giao dịch Mobifone tại các thành phố lớn

   Tại các thành phố lớn (Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội ..) trung tâm sẽ làm việc từ 07:30 đến 18h từ ngày 2 đến ngày 6 hàng tuần, một số trung tâm thương mại có thể hoạt động đến 19h, 20h hoặc 22h tùy theo nơi làm việc trung tâm.

Vào cuối tuần, trung tâm sẽ hoạt động từ 8:30 - 16 giờ, một số trung tâm sẽ hoạt động cho đến 16:30 hoặc đến 17 giờ.

Đối với những ngày nghỉ như 30/4 - 1/5, ngày giỗ tổ Hùng Vương ....    trung tâm sẽ làm việc vào thời gian từ 8:30 - 16:00 hoặc 17 giờ chiều.

Để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trung tâm giao dịch Mobifone  tại các thành phố lớn sẽ không nghỉ trưa.   Vì vậy, bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa tới các trung tâm này.

Giờ làm việc của trung tâm giao dịch Mobifone tại tỉnh/ thành nhỏ:

   Trung tâm giao dịch Mobifone tại các tỉnh, vùng ngoại ô sẽ làm việc từ 7:30 đến 17 giờ chiều từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, nhưng giờ làm việc có thể linh động đến 17:30 hoặc 18:30.   Riêng ngày 7 của trung tâm này sẽ làm việc từ 8:30 sáng đến 13 giờ hoặc có nơi làm việc đến 16.30.

Trung tâm giao dịch Mobifone ở các tỉnh / thành sẽ nghỉ vào chủ nhật hoặc ngày lễ và sẽ không giao dịch vào buổi trưa nên khách hàng caanbf phải tới vào thời gina buổi sáng hoặc chiều.

Tham khảo thêm:  http://muathecaoviettel.com/c4/huong-dan

trung-tam-giao-dich-mobifone-tren-ca-nuoc

trung tâm giao dịch Mobifone

Bên cạnh nắm rõ giờ làm việc để tiết kiệm thời gian khi đi giao dịch thì bạn cũng nên biết địa chỉ trung tâm giao dịch Mobifone.   Khi bạn muốn biết chính xác địa chỉ  bạn có thể nhanh chóng gọi tới địa chỉ hotline để được cung cấp thông tin chính xác nhất.:

  • Miền Bắc: Gọi 0904144144.
  • Miền Trung : Gọi 0905144144.
  • Miền Nam: Gọi 0908144144.

   Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thông tin về các gói cước 3G Mobifone, hủy đăng ký dịch vụ , kiểm tra thông tin thuê bao, bạn cũng có thể trực tiếp hỏi  tổng đài.

Sau khi quen với giờ làm việc của trung tâm giao dịch Mobifone hy vọng thuê bao có thể chủ động và tích cực hơn khi đăng kí và sử dụng các dịch vụ nhà mạng.