Thủ tục đăng ký hòa mạng trả sau mobifone mới nhất 2017

23/11/2017

    Đối với khách hàng có thu nhập ổn định hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ điện thoại cao, hòa mạng trả sau mobifone chính là một trong những giáp pháp giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn so với việc sử dụng thuê bao trả trước.   Tuy nhiên, trong khi thuê bao trả trước chỉ cần mang sim tới cửa hàng giao dịch  là hoàn toàn có thể hòa mạng được thì thủ tục hòa mạng trả sau lại phức tạp hơn một chút. Nếu bạn có nhu cầu hòa mạng trả sau thì hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn chuẩn bị những thủ tục cần thiết nhất khi thực hiện hòa mạng dưới đây để quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng nhất. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu ngay bây giớ nhé.

    Để giúp bạn  có thể dễ dàng thực hiện hòa mạng trả sau mobifone  chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị những thủ tục cần thiết nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé. Bài viết vô cùng hữu ích đó nên bạn không nên bỏ lỡ nó nhé

Những thủ tục cần thiết nhất để  thực hiện hòa mạng trả sau mobifone

hoa-mang-tra-sau-mobifone

hòa mạng trả sau mobifone

Thủ tục đăng ký trả sau Mobifone 2017:

Hòa mạng trả sau mobifone với khách hàng cá nhân.

   Khách hàng muốn đăng ký hòa mạng trả sau mobifone để sử dụng cá nhân chỉ cần mang CMND đến trung tâm giao dịch hoặc đại lý, cửa hàng Mobifone để làm giấy đăng ký.   Nếu bạn không có chứng minh nhân dân thì bạn có thể thay thế bằng thẻ quân sự, giấy chứng nhận cảnh sát, hoặc hộ chiếu.

Chú thích:

- Khách hàng tham gia hòa mạng trả sau mobifone cùng trong tỉnh / thành phố với thông tin trên chứng minh nhân dân, chỉ cần mang CMND.

- Các khách hàng hòa mạng trả sau mobifone ở các tỉnh, thành phố khác với thông tin trên chứng minh nhân dân, thì cần phải đem theo CMND bản gốc và hộ khẩu (bản sao có công chứng) hoặc sổ đăng ký tạm trú (KT3).

Hòa mạng trả sau mobifone với khách hàng doanh nghiệp.

- Khách hàng doanh nghiệp được chia thành nhiều loại như doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, liên doanh, hộ kinh doanh cá thể, vv ... Bạn cần mang theo những thủ tục khác nhau bao gồm:

khuyen-mai-hoa-mang-tra-sau-mobifone

hòa mạng trả sau mobifone

- Bản sao giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp.

- bản ký kết hợp đồng ký với Mobifone (người ký tên có thể là người đại diện theo pháp luật của công ty, người có thẩm quyền theo pháp luật của công ty, Chủ tịch, Giám đốc).

   Sau khi chuẩn bị các tài liệu trên, vui lòng đến trung tâm, cửa hàng Mobifone để thực hiện hòa mạng trả sau mobifone.   Nếu bạn muốn biết rõ thông tin chi tiết hơn thì bạn có thể nhanh chóng liên hệ với tổng đài mobifone để được tư vấn đầy đủ nhất. Hoặc có thể đăng kí ngay một gói cước 3G mobifone phù hợp để có thể tìm hiểu thông tin khi cần.

   Chúc bạn hòa mạng trả sau mobifone  thành công thông qua những hướng dẫn cụ thể và chi tiết ở trên.

   Chúc bạn thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng sau khi thực hiện hòa mạng.