TOP việc làm tại Đà Nẵng phổ biến cho lao động phổ thông

06/08/2018

   Việc tìm kiếm viec lam tai Da Nang là nhu cầu cơ bản của người lao động, nhưng trên thực tế, nhiều người vẫn còn gặp khá nhiều khó khăn khi tìm việc làm phù hợp cho bản thân mình nhất là những người lao động phổ thông. Để giúp người tìm viec lam tai Da Nang  có thể mau chóng kiếm được việc làm nhất thì bạn có thể dành chút thời gian tham khảo một vài công việc dễ ứng tuyển nhất dưới đây.

1, Tìm viec lam tai Da Nang- Nhân viên phục vụ

Viec lam tai Da Nang

Phục vụ là một trong những việc làm phổ biến nhất hiện nay.   Ưu điểm của công việc này là có thời gian tương đối đa dạng và thoải mái.   Bạn có thể yêu cầu làm theo cao sao cho phù hợp với thời gian rảnh rỗi của mình nhất.

Mức lương trong phạm vi công việc này từ khoảng 12k / giờ - 20k / giờ.   Bạn cũng có thể nhận thêm tiền thưởng, làm thêm giờ và "boa" tiền nếu bạn làm việc trong nhà hàng.

Hồ sơ xin việc cực kì đơn giản bao gồm sơ yếu lý lịch, chứng minh thư, ảnh ... Cuộc phỏng vấn không quá phức tạp, cạnh tranh.   Nói chung, hầu hết các cuộc phỏng vấn sẽ là trao đổi thông tin về công việc, thời gian, tiền lương và các lợi ích khác dành cho người lao động.

2. Nhân viên bán hàng- viec lam tai Da Nang  hot nhất hiện nay

Tương tự như nhân viên phục vụ, nhân viên bán hàng cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của người tìm việc.   Để ứng tuyển thành công vị trí này, bạn không cần quá nhiều kinh nghiệm hoặc kỹ năng đặc biệt.   Bạn chỉ cần đảm bảo bạn có thời gian làm việc và đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được giao là được.

Mức lương trung bình của người lao động có thể nhận được là từ 20k / giờ đến 30k / giờ.   Hồ sơ ứng tuyển vào vị trí này cũng khá đơn giản, giống như nhân viên phục vụ.   Nó không quá phức tạp, nó không đòi hỏi nhiều giấy tờ.   Bạn chỉ cần lưu ý tới cách trình bày sao cho sạch sẽ và có trật tự để tạo ấn tượng tốt.

3. Phát tờ rơi

Đây là công việc phổ biến nhất thu hút hầu hết các bạn sinh viên.  Hiện nay, do nhu cầu phát triển và mở rộng thương hiệu, nhiều công ty và đơn vị đã áp dụng phân phối tờ rơi để thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị của họ.   Kết quả là, sinh viên có cơ hội tham gia vào các hoạt động này với tư cách là cộng tác viên, học việc.   Công việc này thực hiện khá đơn giản, thủ tục ứng tuyển cũng không quá phức tạp.

Thông thường, nếu bạn phân phát tờ rơi tại các cổng trường đại học hoặc chỗ đèn giao thông bạn sẽ nhận được khoảng 50.000 VND/ ngày , nếu bạn đến phát tận nhà thì sẽ nhận được mức lương khoảng 100.000 VND / ngày.

4. Viec lam tai Da Nang – Nhân viên thời vụ

Viec lam tai Da Nang

Nhu cầu tuyển việc làm theo mùa hiện đang rất cao.   Đặc điểm của công việc này là tiền lương dựa trên hiệu suất mà bạn làm được.   Chắc chắn sẽ không có tiền lương cứng hoặc lương cơ bản.   Công việc theo mùa chỉ đơn giản là yêu cầu - bạn chỉ cần đảm bảo thực hiện đúng các nhiệm vụ được giao.

Khi tìm kiếm các công việc theo mùa như thế này, bạn phải cẩn thận để chọn được nơi làm việc phù hợp nhất.   Bạn nên chọn những nhà tuyển dụng rõ nguồn gốc và có một thỏa thuận rõ ràng.   Tránh đăng ký làm ở những nơi bắt đặt tiền đặt cọc. Bởi vì hầu hết các hoạt động này thường không minh bạch và có thể dẫn đến các hoạt động gian lận.

>>>Xem thêm:Top các việc làm IT có mức lương hấp dẫn nhất

5. Làm gia sư

Làm một gia sư là một viec lam tai Da Nang rất phổ biến nhất là đối với các bạn sinh viên.   Đặc biệt nếu bạn có kiến ​​thức, thật dễ dàng để tìm một công việc ổn định với mức lương cao.

Nếu bạn chọn làm gia sư, ngoài kiến ​​thức văn hóa, bạn cũng phải chuẩn bị tâm lý.   Bởi vì học sinh tiểu học, trung học rất khó cho vào khuôn phép khi mà các em vẫn đnag trong tuổi ăn và tuổi chơi.   Phụ huynh cũng sẽ trả tiền cho bạn dựa trên kết quả học tập các em đạt được.

Mức thù lao giảng dạy sẽ rơi khoảng từ 500.000 đến 1.200.000 đồng / tháng, tùy thuộc vào số lượng bài giảng và môn học được giảng dạy.   Các môn học chính như văn học, toán học, tiếng Anh, vật lý và hóa học là những môn luôn có nhu cầu cao nhất..

6. Viec lam tai Da Nang  PG, PB

PG (Promotion Girl), PB (Promotion Boy) là những công việc cực hấp dẫn đối với người lao động hiện nay.   Công việc này phù hợp cho  cả nam giới và phụ nữ.   Yêu cầu là có ngoại hình dễ nhìn và giao tiếp tốt.   Bạn có thể tưởng tượng rằng khi bạn làm công việc này, bạn sẽ là đại diện của một thương hiệu, một nhãn hàng.   Và bạn sẽ trình bày sản phẩm, dịch vụ của công ty tuyển dụng  cho người dùng.   Vì vậy, nếu bạn có thể giới thiệu thành công khiến khách hàng  mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được mức lương rất cao.

Thường PG, PB có hai hình thức làm việc chính là làm theo giờ hoặc làm theo số sự kiện. Mức lương giao động có thể nhận trong công việc này rơi vào khoảng 5-6 triệu mỗi tháng.   Vị chi mỗi ngày bạn kiếm được khoảng 160-400 ngàn/ mỗi ngày.

7. Tìm viec lam tai Da Nang-  Người giúp việc

Đây có thể coi là một công việc khá dễ xin và không quá phức tạp.   Bạn chỉ cần làm việc 3 đến 4 buổi một tuần, mỗi phiên chỉ 2 đến 3 giờ.   Mức thù lao trung bình 30.000 đồng / 1h,  một tháng bạn cũng có thể thu được cho mình một khoản thù lao kha khá.

Nhiệm vụ chính là dọn nhà, giặt giũ ... theo yêu cầu của chủ nhà.   Bạn cũng có thể thương lượng với chủ nhà để được làm việc theo khung giờ mà bạn rảnh dỗi.

8. Tìm viec lam tai Da Nang- Shipper

Viec lam tai Da Nang

Xu hướng bán hàng trực tuyến tiếp tục tăng nhanh chóng trong thời gian hiện nay.   Tìm người gửi hàng là một thách thức lớn đối với người bán hàng trực tuyến.   Nếu bạn có một chiếc xe máy có khả năng nhớ đường tốt thì bạn hãy nên mau chóng ứng tuyển vào làm tại vị trí này.

Lợi thế của nghề này chính là bạn luôn nhận được hàng để giao.   Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể dễ dàng thu được khoảng 5.000.000 đến 6.000.000 mỗi tháng.

Trên đây chính là một số viec lam tai Da Nang cho lao động phổ thông phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể mau chóng chọn được cho mình một công việc ưng ý nhất!