Tuyệt chiêu mua thẻ vinaphone online cực dễ không thể bỏ qua

02/07/2018

    Mua thẻ Vinaphone online ở đâu? Cách mua thẻ vinaphone thực hiện như thế nào? Những điều này luôn là mối quan tâm đối với nhiều khách hàng hiện nay. Mặc dù thẻ cào Vinaphone có phạm vi phủ sóng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, nhưng không phải bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tìm được cửa hàng để mua thẻ khi cần.

Giải pháp hiệu quả nhất lúc này chính là thực hiện mua thẻ vinaphone online

Việc mua thẻ Vinaphone trực tuyến sẽ không giúp bạn không cần phải đi xa, không cần phải nhiều công sức cũng như tiền bạc để mua thẻ . Chỉ cần có một thiết bị kết nối Internet và một tài khoản ngân hàng có đủ số dư là bạn có thể mua thẻ nhanh chóng chỉ trong giây lát.

Mua thẻ Vinaphone online

mua thẻ vinaphone online 

Hướng dẫn cách mua thẻ vinaphone online nhanh nhất

Mua thẻ trực tuyến Vinaphone có nghĩa là bạn sử dụng thiết bị kết nối mạng truy cập vào trang web Banthe247.com và sử dụng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng để mua thẻ vinaphone. Thẻ thấp nhất có mệnh giá 10.000 VND và cao nhất là 1.000.000VND.

Bạn không cần phải đi đâu cả, không cần phải dành thời gian tìm địa điểm mua thẻ vinaphone chỉ cần ghé thăm website chọn mệnh giá thẻ cào ưng ý nhất  .Hệ thống sẽ tự động khấu trừ tiền mua thẻ cào vào tài khoản thành viên trên hệ thống hoặc tài khoản ngân hàng của bạn.

Điều kiện mua thẻ vinaphone online thành công trên hệ thống Banthe247.com

Bạn phải có thẻ ATM đã đăng ký thành công Internet Banking hoặc dùng thẻ visa thanh toán. Và cần có thiết bị có khả năng truy cập mạng.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ điều kiện trên bạn cần thực hiện tiếp theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập trang web Banthe247.com

- Bước 2: Chọn nhà mạng Vinaphone, điền đầy đủ những thông tin bắt buộc.

  • Nhà cung cấp thẻ cào
  • Chọn giá trị thẻ bạn muốn mua (10.000đ đến 500.000 VND)
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email kiểm tra giao dịch
  • Phương thức thanh toán

Hoàn tất: Mua thẻ ngay. 

- Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Mua thẻ Vinaphone online

mua thẻ vinaphone online 

Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng

+ Lưu ý rằng bạn phải cung cấp thông tin cần thiết, đầy đủ chính xác để hoàn thành giao dịch. 

Sau khi mua thẻ vinaphone online thành công, bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản theo công thức *100 * mã thẻ cào # OK là hoàn tất giao dịch. Bạn có thể nhấn: *101# nhấn OK/Gọi để kiểm tra tài khoản.

   Hy vọng rằng thông qua nội dung trên bạn có thể thực hiện mua thẻ vinaphone online  thành công.  Thường xuyên ghé thăm chuyên mục mỗi ngày để có thể cập nhật thật nhiều thông tin hữu ích nhất từ hệ thống nhé!