Tuyệt chiêu nạp tiền Viettel đơn giản nhất

23/01/2018

Napthe365.com cập nhật cho khách hàng những thông tin mới nhất, chi tiết nhất về cách nạp tiền Viettel để bạn có thể nắm bắt được một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.

Viettel là một thương hiệu viễn thông có số lượng thuê bao được sử dụng nhiều nhất Việt Nam. Không phải tự nhiên điều gì cũng được đa số khách hàng ủng hộ như vậy, tất cả đều có lý do của nó, vì chất lượng vẫn là mãi mãi và Viettel đã làm được điều đó.

Chính vì vậy mà nhu cầu nạp thẻ cũng dần tăng cao, và để đáp ứng được đông đảo khách hàng như hiện nay, thì nhà mạng Viettel đã cho ra đời rất nhiều cách nạp thẻ khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

nap-tien-viettel

Hướng dẫn cách nạp thẻ cào Viettel 

I. Hướng dẫn nạp tiền Viettel bằng thẻ cào giấy

Có rất nhiều cách nạp tiền cho điện thoại di động nhà mạng Viettel mà chúng tôi xin được liệt kê dưới đây để bạn có thể nắm rõ được. Giúp bạn dù đang ở hoàn cảnh và điều kiện không thể mua được thẻ cào giấy thì cũng còn những cách khách để giải quyết và có ngay tấm thẻ cào ưng ý.

Cách nạp tiền Viettel bằng thẻ cào giấy là cách làm phổ biến và phổ thông nhất hiện nay. Đây là cách đã quá quen thuộc với rất nhiều khách hàng hiện nay. Giúp cho “dế yêu” của bạn thoát khỏi tình trạng cạn tiền ngay trong chớp mắt.

Và để khách hàng có cái nhìn đa chiều về cách mua thẻ này, chúng tôi xin được giới thiệu trong nội dung chi tiết ở bài viết dưới đây.

Mua thẻ cào giấy là quý khách chỉ cần đến các điểm như đại lý phân phối thẻ cào, quán tạp hóa, hay quán nước ven đường, với điều kiện thanh toán bằng tiền mặt là bạn có thể mua được thẻ cào ưng ý.

Nếu quý khách là thuê bao Viettel hòa mạng trả trước, thì bạn chỉ cần cào lớp tráng bạc ở mặt sau thẻ cào là có thể nhận ngay cho mình thẻ cào ưng ý.

Bạn nhớ chú ý là cào nhẹ tay lớp tráng bạc để không bị mất mã số thẻ cào, sau đó hãy thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp bằng cách bấm phím đơn giản như sau:

*100*Mã số thẻ#OK

Nhưng cách nạp tiền phổ thông này có rất nhiều hạn chế không thể khắc phục. Vì quý khách phải tốn tiền xăng xe đến cửa hàng để mua thẻ cào, nhưng nhiều khi không may mắn cửa hàng đó đóng cửa và bạn phải chạy xe đi xa hơn mới mua được thẻ cào ưng ý.

nap-tien-viettel

Các cách nạp thẻ cào Viettel nhanh nhất

Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Hoặc cũng có khi cửa hàng đưa nhầm thẻ cào của nhà mạng khác bạn không dùng, hoặc cửa hàng không có mệnh giá bạn cần.

Cũng có trường hợp khách hàng bỏ số tiền mua thẻ cào viettel online không đúng với mệnh giá thẻ có trong tài khoản. Đây vẫn là tình trạng lừa đảo phổ biến và diễn ra vô cùng nghiệm trọng không thể kiểm soát hết được. Khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hoang mang, bế tắc, chỉ hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để diệt trừ tận gốc.

I.1. Hướng dẫn cách nhờ thuê bao Viettel khác nạp tiền hộ

Dù cách nạp thẻ cào bằng giấy có nhiều hạn chế như vậy, nhưng đây vẫn là cách phổ biến và không phải lúc nào và trong nhiều hoàn cảnh đến thẻ cào vật lý bạn cũng không thể mua được.

Nạp tiền Viettel bằng cách nhờ thuê bao Viettel khác nạp hộ trong những trường hợp quý khách đến nơi không có wifi, không bán thẻ cào giấy thì các này thật sự là rất hữu ích.

Nếu bạn là thuê bao Viettel hòa mạng trả trước, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

*103*Số-điện-thoại-cần-nạp*Mã-số-thẻ# OK

Cước phí là 1000vnđ/tin nhắn.

Nếu quý khách hàng là thuê bao hòa mạng trả sau, thì bạn chỉ cần bấm phím *199#OK để hiển thị bảng với nội dung:

+ Cước chưa được thanh toán

+ Cước của tháng trước

+ Thanh toán cước

+ Thông tin về việc nạp thẻ

+ Thanh toán cuộc gọi cho số điện thoại di động khác.

Sau đó ấn chọn số 5, cuối cùng để hoàn thành quá trình nạp thẻ của mình, quý khách hàng hãy nhập số điện thoạn cần nạp*mã số thẻ OK.

nap-tien-viettel

Hướng dẫn cách nạp điện thoại Viettel 

I.2. Hướng dẫn nạp thẻ cào Viettel tại Napthe365.com

Đến với trang web Napthe365.com, quý khách hàng sẽ nhận được mệnh giá thẻ cào ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi lâu. Chỉ cần bạn có một thiết bị có kết nối internet như smarphone, laptop, iPad,...dùng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao.

Để nạp thẻ Viettel thành công, quý khách hàng cần đăng ký cho mình một tài khoản cá nhân để bạn có thể đăng nhập thành công trang website Napthe365.com.

Bạn phải có thẻ ngân hàng đã đăng ký thành công dịch vụ Internet Banking, sau đó bạn chuyển tiền từ thẻ ngân hàng vào tài khoản thành viên mà bạn có ở trang web Napthe365.com. Sau đó, quý khách tiến hành thực hiện theo các bước như sau:

  • Nhập số điện thoại bạn muốn nạp tiền
  • Chọn mệnh giá thẻ cào
  • Nhập email để kiểm tra giao dịch

Cuối cùng là bạn nhấn chọn “Nạp tiền ngay”.

Chỉ với những thao tác đơn giản như nội dung bài viết ở trên là quý khách sẽ có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý.

Chúc bạn nạp thẻ Viettel thành công và có thật nhiều trải nghiệm thú vị. Trân trọng cảm ơn!