Ưu đãi sim sinh viên với gói MimaxSV Viettel

04/11/2017

Gói MimaxSV Viettel là gói cước đặc biệt của nhà mạng Viettel dành riêng cho các thuê bao là sinh viên hiện đang học tập tại các trường trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học trên khắp đất nước Việt Nam. Đây cũng là một gói cước thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Viettel đối với những tài năng đất nước.

Khi đăng ký gói cước MimaxSV Viettel thành công bạn sẽ được thỏa thích lướt web với ưu đãi 3G lên đến 2.5GB tốc độ cao hàng tháng và cước phí thấp hơn hẳn so với cùng gói cước của các thuê bao thông thường.

cach-dang-ky-gói-mimaxsv-viettel

Gói MimaxSV Viettel dành cho sinh viên

Ưu đãi đặc biệt của gói MimaxSV Viettel dành cho sinh viên

- Các thuê bao di động sinh viên được gọi chung là thuê bao Student, ngoài các ưu đãi về cuộc gọi phí thấp hoặc các chương trình khuyến mại khác thì người dùng quan tâm nhiều hơn đến gói 3G MimaxSV Viettel vì ưu đãi mà nó mang đến sẽ giúp được các bạn sinh viên tìm kiếm được nhiều hơn nữa các thông tin học tập cũng như cuộc sống trên các kênh phương tiện đại chúng khác.

- Cước phí đăng ký gói Mimax Viettel sinh viên hàng tháng là: 50.000đ/lần.

- Thời hạn sử dụng gói cước là: 30 ngày, kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Lưu lượng data tốc độ cao nhận được: 2GB. Sau khi sử dụng hết 2GB tốc độ cao ưu đãi, bạn sẽ tiếp tục được sử dụng data tốc độ thấp hơn mà không mất thêm bất kỳ khoản cước phí nào.

Cú pháp đăng ký và những điều cần lưu ý về gói MimaxSV Viettel

- Cú pháp đăng ký hết sức đơn giản chỉ bằng một tin nhắn gửi đến đầu số 191:

MimaxSV gửi 191

- Sau khi tiến hành nhắn tin đăng ký gói cước, bạn tắt máy và khởi động lại để hệ thống kịp thời cập nhật sự thay đổi gói cước phục vụ bạn truy cập tốt hơn, nhanh hơn.

goi_mimaxsv-viettel

Gói MimaxSV Viettel

- Để được đăng ký gói MimaxSV Viettel thành công trước tiên thuê bao của bạn cần phải là thuê bao sinh viên của Viettel. Tài khoản chính trong máy phải lớn hơn hoặc bằng 50.000đ. Nếu thuê bao của bạn không đủ 50.000đ thì bạn cần tiến hành mua thẻ để nạp tiền cho tài khoản. Việc mua thẻ có thể được tiến hành bằng nhiều hình thức khác nhau như mua thẻ điện thoại viettel online mua thẻ viettel tại các đại lý bán thẻ hoặc địa chỉ bán thẻ điện thoại khác.

- Khi không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Mimax Viettel dành cho sim sinh viên, bạn soạn tin nhắn: HUY gửi 191.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập của mình, Viettel luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất giúp các bạn yên tâm học tập xa nhà. Các bạn sinh viên hãy nhanh tay đăng ký gói MimaxSV Viettel để trải nghiệm và cảm nhận nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công.