Vì sao nên tích hợp thanh toán bằng thẻ điện thoại?

07/11/2017

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc thanh toán trực tuyến không chỉ là việc người dùng sử dụng thẻ atm hay thẻ visa để thanh toán các giao dịch mà nhiều khách hàng sử dụng hình thức tích hợp thanh toán bằng thẻ điện thoại để thanh toán các giao dịch mua hàng trực tuyến thông qua thẻ cào điện thoại. 

Hình thức thanh toán bằng thẻ atm là một hình thức được nhiều người sử dụng, nhưng với hình thức này người dùng cũng gặp phải một số vấn đề như thực hiện giao dịch không thành công, những giao dịch lớn phải thực hiện trực tiếp tại ngân hàng hay bị lộ các thông tin cá nhân. Để giúp người dùng tránh được những tình huống này, trong bài viết sẽ giới thiệu đến bạn hình thức tích hợp thanh toán bằng thẻ điện thoại, đây là giải pháp hữu ích được rất nhiều website trực tuyến sử dụng. 

tich-hop-thanh-toan-the-cao-dien-thoai

Địa chỉ tích hợp nạp thanh toán bằng thẻ điện thoại ở đâu? 

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều website mua sắm trực tuyến hay các cổng game có tích hợp thanh toán bằng thẻ điện thoại vào hệ thống. Một trong số đó là các giao dịch như sau: 

  • Các web bán hàng online như bán quần áo, mỹ phẩm,...
  • Các website cung cấp tài liệu, phần mềm bản quyền trên mạng internet.
  • Các cổng game đổi thưởng, các cổng game online cho phép người dùng nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ cào điện thoại. 
  • Website cung cấp dịch vụ trực tuyến trên internet.

Với những website này sẽ được tích hợp ngay trên hệ thống với một địa chỉ thu mua thẻ cào trên thị trường. Chẳng hạn như website Doithe247.com, tại đây khi khách hàng thanh toán giao dịch trên hệ thống mua sắm trực tuyến thì mã thẻ cào và số serial sẽ được tự động chuyển đến website Doithe247.com. Khi đó, hệ thống sẽ kiểm tra thẻ cào nếu hợp lệ thì số tiền tương ứng sẽ được chuyển về website mua sắm trực tuyến. 

Lưu ý khi tích hợp thanh toán bằng thẻ điện thoại tại Doithe247.com

  • Hệ thống Doithe247.com kết nối hệ thống đơn giản và hỗ trợ người dùng thực hiện giao dịch nhanh chóng. 
  • Các kênh thanh toán đa dạng, linh động cho phép người dùng nhận tiền dễ dàng trong 1 ngày, 7 ngày, 15  ngày,… với những mức giá  chiết khấu khác nhau.
  • Hệ thống bảo mật, an toàn đảm bảo bí mật tuyệt đối các thông tin cá nhân của người dùng. 
  • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất khi có sự cố trong quá trình thực hiện giao dịch.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các khách hàng đã nắm được thông tin chi tiết về tích hợp thanh toán bằng thẻ điện thoại và sử dụng giao dịch thanh toán dễ dàng khi có nhu cầu nhé!