Cách đổi card thành tiền chiết khấu ưu đãi

20/10/2017

Hướng dẫn đổi card thành tiền nhanh chóng, đơn giản, uy tín với chiết khấu có lợi nhất cho khách hàng tại doithe123.com.

Đổi card thành tiền ở đâu an toàn nhất?

Nếu bạn có rất nhiều mệnh giá thẻ cào điện thoại cũng như thẻ cào game. Bạn sở hữu những mệnh giá thẻ cào này là do bạn chơi game trúng thưởng, phần thưởng là những chiếc thẻ cào hoặc bạn được bạn bè, người thân của mình tặng. Bạn nạp tiền cho tài khoản điện thoại, tài khoản game không hết và bạn mong muốn được đổi chúng thành tiền mặt. Đừng lo lắng, bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi card thành tiền tại một địa chỉ cổng đổi thẻ uy tín nhất từ trước tới nay.

Đổi card thành tiền

Để đổi được những mệnh giá thẻ cào bé nhỏ của mình và biến chúng thành tiền mặt để chi tiêu cho những phí sinh hoạt khác, bạn cần chọn một địa chỉ trang web an toàn nhất từ trước tới nay để lựa chọn sử dụng. Và nơi đó không đâu khác chính là website Doithe123.com.

Hướng dẫn đổi thẻ điện thoại Viettel thành tiền tại Doithe123.com

Việc đổi thẻ cào thành tiền mặt rất đơn giản, tương tự như vậy đổi thẻ điện thoại của thương hiệu viễn thông Viettel thành tiền cũng không có gì khó khăn cho bạn. Bạn chỉ cần làm theo những bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1. Bạn cần có một tài khoản để đăng nhập trang web. Nếu bạn chưa có, bạn nên đăng ký ngay một tài khoản.

Việc có một tài khoản do mình sở hữu giúp bạn và hệ thống dễ dàng trao đổi công việc khi cần thiết. Thêm nữa, tài khoản của bạn phải có đầy đủ thông tin về số điện thoại, gmail bạn hay sử dụng nhất, vì nếu bạn mua thẻ cào, hệ thống sẽ gửi mã thẻ cào về cho bạn bằng tin nhắn hoặc qua mail.

doi-card-thanh-tien-nhanh-nhat

Đổi thẻ cào thành tiền

Bước 2. Bạn dùng tài khoản của mình đăng nhập trang chủ hệ thống và làm theo yêu cầu.

  • Bạn chọn “Đổi thẻ cào thành tiền”
  • Bạn nhập mã thẻ cào Viettel muốn đổi
  • Bạn nhập số serial thẻ cào Viettel muốn đổi

Việc nhập chính xác những thông tin trên giúp quá trình đổi thẻ của bạn diễn ra nhanh hơn. Giúp hệ thống check kiểm tra xem thẻ cào của bạn là thật hay giả, đã qua sử dụng hay chưa, nếu hợp lệ, chiếc thẻ cào điện thoại Viettel sẽ được đổi thành công sau khi đã trừ phần trăm chiết khấu là 18.5%.

Chúc quý khách hàng đổi card thành tiền thành công tại cổng đổi thẻ website Doithe123.com và có những giây phút thực sự thư giãn và thoải mái. Trân trọng cảm ơn!