Cách kiểm tra thời gian sử dụng trên sim HSSV Viettel

25/11/2017

Cách kiểm tra thời gian sử dụng trên sim HSSV Viettel giúp bạn lưu ý đến thời hạn sử dụng ưu đãi dành cho thuê bao của mình sau khi đã sử dụng được một thời gian. Đây là điều được nhiều bạn quan tâm trong quá trình sử dụng thuê bao của mình.

Bởi sim HSSV Viettel là sim nhận được ưu đãi đặc biệt của nhà mạng dành cho các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, các bạn sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên toàn quốc. Mỗi sim sinh viên sẽ có chu kỳ hưởng ưu đãi của nhà mạng theo khóa học nên sẽ có thời hạn khác nhau mà bạn cần nắm rõ để quá trình sử dụng dịch vụ thuận lợi và đem lại nhiều tiện ích hơn.

Sim HSSV Viettel (sim học sinh sinh viên Viettel) nổi bật với cước phí giá rẻ về gọi thoại, SMS, gói data cùng nhiều ưu đãi khác như cộng tiền, cộng data miễn phí hàng tháng, tham gia gọi nhóm siêu rẻ…

kiem-tra-thoi-han-su-dung-sim-sinh-vien-viettel

Cách kiểm tra thời gian sử dụng trên sim HSSV Viettel

Khi muốn kiểm tra thời gian sử dụng cho sim HSSV Viettel của mình, các bạn HSSV thực hiện theo một trong những cách như sau:

Cách 1: Kiểm tra dựa trên thẻ Học sinh – Sinh viên

Kiểm tra thời hạn sử dụng trên sim học sinh Viettel

Sim học sinh Viettel gọi là Hi School được tính từ ngày chính thức hòa mạng cho đến năm các bạn đủ 18 tuổi. Điều này, Viettel sẽ căn cứ vào thông tin đăng ký sim lúc hòa mạng mới và CMND để xác định thời hạn sử dụng của sim.

Khi chủ thuê bao đủ 18 tuổi, hệ thống sẽ tự động chuyển từ gói Hi School sang sim Tomato trả trước thông thường.

Kiểm tra thời hạn sử dụng trên sim sinh viên Viettel

Sim sinh viên của Viettel có tên là Student. Ngay sau khi hòa mạng mới thành công thuê bao sinh viên Viettel, bạn có thể sử dụng ngay ưu đãi và ngày sử dụng bắt đầu tính từ lúc này. Như vậy, nhà mạng sẽ căn cứ vào thời hạn ghi trên thẻ sinh viên của bạn để tính thời hạn dùng.

Click tại đây để: Mua thẻ điện thoại nhận ngay ưu đãi khủng

Tham khảo thời hạn sử dụng của sim sinh viên Viettel có thể là:

Hệ Trung cấp: 2 năm

Hệ cao đẳng: 3 năm.

Hệ đại học: 4 năm.

Những thẻ sinh viên không có giới hạn thời gian: 5 năm.

Sau khi hết thời hạn của khóa học, sim sinh viên Viettel của bạn sẽ tự động chuyển đổi từ gói Student sang gói cước Tomato trả trước mặc định. Lúc này, ưu đãi của sim cũng hết hạn theo.

Cách 2: Liên hệ tổng đài Mobifone để kiểm tra

Thực hiện kiểm tra theo cách 2, bạn sẽ gọi đến tổng đài Viettel nhờ tổng đài viên kiểm tra thời gian sử dụng trên sim của mình cũng như hỗ trợ thông tin gì về sim.

Những tổng đài hỗ trợ kiểm tra sim sinh viên Viettel:

- Tổng đài 198: cước phí 100đ/ phút.

- Các tổng đài hotline vùng miền gọi từ số thuê bao ngoại mạng. 

Cách kiểm tra thời gian sử dụng trên sim HSSV Viettel rất đơn giản để các thuê bao thực hiện cho thuê bao của mình khi cần ngay cho phép quản lý thuê bao tốt hơn, sử dụng được những ưu đãi từ gói cước ưu đãi đặc biệt này.