Đăng ký gói cước ưu đãi truy cập mạng VT45 của Viettel rất đơn giản

09/01/2018

Hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp cho khách hàng của mình rất nhiều các gói cước ưu đãi data với nhiều mức ưu đãi khác nhau, cũng như cước phí khác nhau. Khách hàng sẽ tự lựa chọn cũng như tìm hiểu về nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn một gói cước tối ưu nhất và phù hợp nhất. Gói cước ưu đãi truy cập mạng VT45 của Viettel đang sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thuê bao có nhu cầu sử dụng ít, và không kéo dài thường xuyên. Chi tiết về gói cước ra sao các bạn hãy cùng theo dõi thêm trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Tìm hiểu về gói cước ưu đãi truy cập mạng VT45 của Viettel

Khi thực hiện đăng ký thành công gói cước này khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay về tài khoản của mình 400MB dung lượng data ưu đãi để truy cập 3G hoặc 4G tùy ý thích. Lưu ý : Nếu như khách hàng muốn truy cập mạng 4G thì thẻ sim mà bạn đang sử dụng phải là sim 4G của nhà mạng Viettel, và điện thoại cũng phải hỗ trợ kết nối 4G.

Mà thông thường do ưu đãi của gói cước khá ít dẫn đến khách hàng không hay sử dụng mạng 4G, mà dùng mạng 3G nhiều hơn. Bên cạnh ưu đãi data khách hàng còn có thêm cơ hội được nhận về tài khoản của mình 90 phút gọi thoại nội mạng miễn phí, và 90 tin nhắn sms nội mạng.

goi-cuoc-uu-dai-truy-cap-mang-vt45-cua-viettel-1

 

Những đối tượng được sử dụng gói cước này là các thuê bao đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Nếu muốn chủ động tra cứu thông tin danh sách khuyến mãi của nhà mạng thì khách hàng có thể bấm dãy mã :

*098#OK  ( hoặc khách hàng có thể bấm nút gọi đối với một số thiết bị di động )

Đăng ký gói cước ưu đãi truy cập mạng VT45 của Viettel siêu đơn giản

Khi đã thỏa mãn những yêu cầu trên của nhà mạng, bạn cần phải kiểm tra xem tài khoản chính của mình có đủ 45.000 đồng không trước khi đăng ký. Bởi vì giao dịch sẽ bị hủy bỏ nếu như tài khoản chính của khách hàng không đủ để trả cước phí.

Khách hàng có thể tiến hành mua thẻ cào điện thoại online đơn giản, nếu như rơi phải trường hợp này. Sau khi tài khoản chính đã đủ khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác soạn tin nhắn vô cùng đơn giản như sau là đã có thể đăng ký gói cước :

VT45 gửi tới 191

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi : 45.000 đồng/ lần đăng ký thành công.

+Chu kỳ sử dụng gói cước ưu đãi/ Thời hạn sử dụng : 30 ngày tính bắt đầu từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công.

+Lưu ý ; Khi nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước thì các bạn cần phải khởi động lại thiết bị di động của mình để thông tin được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất.

goi-cuoc-uu-dai-truy-cap-mang-vt45-cua-viettel

gói cước ưu đãi truy cập mạng VT45 của Viettel

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây về gói cước ưu đãi truy cập mạng VT45 của Viettel khách hàng sẽ không gặp bất kì khó khăn gì trong quá trình đăng ký và sử dụng nhé. 

>> Truy cập tại đây để mua thẻ điện thoại giá rẻ