Hướng dẫn đổi thẻ cào Vietnamobile sang thẻ Viettel cực đơn giản

23/09/2017

Đổi thẻ cào Vietnamobile sang thẻ Viettel cực đơn giản & nhanh chóng chỉ có tại Napthe365.com. Nếu bạn đang có rất nhiều mệnh giá thẻ Vietnamobile không có nhu cầu sử dụng trong khi lại thiếu thẻ Viettel để nạp tiền cho dế cưng thì đổi thẻ cào Vietnamobile thành thẻ Viettel chính là sự chọn lựa tối ưu nhất, thỏa mãn nhu cầu của bạn nhất. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu phương thức đổi thẻ cào đó trong bài viết dưới đây!

Tại sao cần đổi thẻ cào Vietnamobile sang thẻ Viettel?

Như chúng ta đã biết, thẻ Vietnamobile có số lượng tiêu thụ luôn thấp hơn thẻ cào Viettel do lượng người dùng di đồng hòa mạng Viettel lớn hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ di động thì có không ít người mua nhầm thẻ Vietnamobile trong khi đang dùng mạng Viettel, hoặc họ được tặng nhiều thẻ Vietnamobile mà không có nhu cầu sử dụng đến,....hay như các game thủ chơi game đổi thưởng được nhiều thẻ cào Vietnamobile chẳng hạn. Khi có nhiều thẻ Vietnamobile đến vậy nhưng lại không hòa mạng di động này thì làm sao để có thể sử dụng hết được những giá trị của chiếc thẻ đó đây? Làm thế nào để không bỏ phí đi mệnh giá thẻ Vietnamobile? Câu trả lời là bạn hãy thực hiện quy đổi thẻ cào Vietnamobile sang thẻ Viettel hoặc đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt để giải phóng giá trị của chiếc thẻ cào Vietnamobile, lấy thẻ Viettel hoặc tiền mặt về sử dụng hữu ích hơn.

Như vậy đổi thẻ cào Vietnamobile sang thẻ Viettel là rất cần thiết và hữu ích cho cuộc sống của chúng ta.  Và nắm bắt được điều này mà ngay lập tức Napthe365.com đã có mặt trên thị trường để cung cấp dịch vụ, giúp thỏa mãn nhu cầu đổi thẻ của người dùng mọi lúc mọi nơi.

doi-the-cao-vietnamobile-sang-the-viettel-napthe365

Kiếm thẻ cào Viettel cực dễ bằng cách đổi thẻ Vietnamobile

Cách đổi thẻ cào Vietnamobile sang thẻ Viettel cực đơn giản tại Napthe365.com

Napthe365.com là 1 trong số ít những đơn vị đi tiên phong về dịch vụ đổi thẻ cào và luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình chính bởi sự uy tín làm nên thương hiệu từ rất lâu đời. Khi đổi thẻ ở đây, bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì cả bởi hệ thống an toàn, bảo mật đã được lập trình sẵn. Với giao diện website đơn giản, dễ nhìn, chắc chắn quá trình giao dịch sẽ diễn ra nhanh chóng nhất. Để đổi thẻ cào Vietnamobile sang thẻ Viettel, các bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản thành viên (nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy đăng ký ngay nhé) su đó tiến hành Nạp thẻ cào Vietnamobile vào hệ thống thông qua ô dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền 

  • Chọn nhà mạng Vietnamobile
  • Nhập serial & mã số thẻ cào
  • Đổi thẻ ngay 

Bước 2: Với số dư tài khoản vừa được cộng sau khi đổi thẻ cào Vietnamobile vào trong hệ thống, bạn hãy dùng để mua thẻ Viettel ở ô mua mã thẻ.

Chọn nhà mạng Viettel, Mệnh giá, số lượng, địa chỉ email & thanh toán bằng tài khoản thành viên Napthe365.com.

Như vậy là bạn đã hoàn thành giao dịch đổi thẻ cào Vietnamobile sang thẻ Viettel rất nhanh chóng rồi. NGoài ra bạn còn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt, hoặc đổi thẻ Vietnamobile sang các loại thẻ khác. Tóm lại, nếu bạn muốn đổi thẻ, hãy đến ngay với Napthe365.com để được thỏa mãn nhu cầu của mình 1 cách tốt nhất nhé!