Mách bạn cách đổi thẻ cào Mobifone bị mất, bị mờ mã số thẻ

20/10/2017

Bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ cào Mobifone bị mất, bị mờ mã số thẻ chỉ cần cung cấp dãy số seri. Sau đây là hướng dẫn chi tiết để bạn đổi thẻ cào Mobifone bị hư hại nhé.

Trường hợp thẻ cào Mobifone bị hư hại, mất mã số thẻ xảy ra không phải là hiếm trong quá trình người dùng sử dụng di động. Bởi nạp thẻ là hoạt động thường xuyên để các thuê bao nhà mạng duy trì dịch vụ. Khi sơ ý, bạn rất có thể sẽ cào rách thẻ, cào làm mất số của mã thẻ. Mã số thẻ bị hư hại, bị mất số sẽ không thể nạp thẻ thành công. Lúc này, bạn đừng vội bỏ phí bởi có thể lấy lại mã số thẻ cào để sử dụng. bạn có thể thực hiện đổi thẻ tại các website mua bán thẻ điện thoại hoặc đổi thẻ.

cach-doi-the-cao-mobifone-bi-mo-so

Điều kiện đổi thẻ cào Mobifone bị hỏng hoặc mất số

Nhà mạng có quy định cụ thể đối với trường hợp đổi thẻ cào Mobifone bị hư hại mã số thẻ thì mới có thể đổi thẻ cào được.. Vì vậy, bạn cần lưu ý một số điều kiện để có thể đổi thẻ cào mới:

+ Thẻ cào Mobifone còn nguyên 4 góc, ít nhàu nát

+ Thẻ cào chưa sử dụng

+ Còn nguyên số seri. Mỗi thẻ cào đều có số seri lộ ra ngoài, thường nằm dưới mã số thẻ cào.

Thẻ cào của bạn bị hư hại phải đảm bảo 3 điều kiện này thì mới có thể thực hiển đổi thẻ cào mới với mệnh giá tương.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone bị mất, bị mờ mã số thẻ

Người dùng chỉ có thể đổi thẻ cào Mobifone bị mất mã số thẻ ở các cửa hàng Mobifone, ngoài ra không có cách nào khác có thể giúp lấy lại mã số thẻ cào. Khi đi, bạn sẽ phải mang theo thẻ cào bị mất số, bị rách, mờ số và CMND của mình.

Lưu ý, đổi thẻ cào Mobifone bị hư hại này hoàn toàn miễn phí.

Như vậy, đổi thẻ cào Mobifone mới với mệnh giá tương đương, bạn chỉ cần đảm bảo 3 điều kiện ở trên và đến cửa hàng Mobifone để thực hiện đổi thẻ cào mới. Bạn có thể liên hệ tổng đài 9090 để hỏi thêm thông tin. 

Sau khi đổi được thẻ cào mobifone  bị rách bạn cớ thể thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt tại địa chỉ: https://doithe3s.com  để có cơ hội nhận được thật nhiều chiết khấu ưu đãi, và tránh lãng phí thẻ cào không dùng nhé!

Hy vọng cách đổi thẻ cào Mobifone bị mất, bị mờ mã số thẻ sẽ giúp bạn lấy lại mã số thẻ cào mới để nạp tiền vào tài khoản, không phải bỏ uổng phí và mất tiền. Chúc bạn thực hiện thành công.