Nhanh tay hòa mạng trả sau Viettel hưởng ưu đãi hấp dẫn cuối tháng 09.2017

22/09/2017

Chỉ còn vài ngày nữa là hết tháng 9 tuy nhiên không khí hòa mạng trả sau Viettel vẫn nóng hơn bao giờ hết vì có thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng Tập đoàn Viễn thông Quân Đội. Sau đây là những thông tin cần thiết để bạn có thể hòa mạng trả sau của Viettel.

Nội dung khuyến mãi hòa mạng trả sau Viettel trong cuối tháng 09.2017

Là đối tượng chiến lược mà nhà mạng Viettel luôn quan tâm đặc biệt chính vì vậy với khách hàng khi hòa mạng trả sau sẽ luôn được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt cuối tháng 9.2017. Chỉ cần bạn hòa mạng thành công sẽ được nhận những ưu đãi khủng với hàng ngàn phút gọi và có những chính sách ưu đãi khi sử dụng data 3G truy cập Internet. Sẽ thật hợp lý khi bạn thường xuyên liên lạc ở mức cao, hòa mạng trả sau Viettel là cách để bạn tiết kiệm chi phí và có nhiều kế hoạch hơn cho việc chi tiêu của bản thân.

Khi bạn có nhu cầu chuyển đổi từ trả trước sang trả sau hoặc hòa mạng mới bạn hoàn toàn được hưởng những ưu đãi tốt nhất của nhà mạng. Thời gian triển khai đến hết tháng 9 này trên phạm vì toàn quốc. Còn vài ngày nữa là hết tháng 9 rồi bạn mau hòa mạng để hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau với các gói cước nhé.

nhanh-tay-hoa-mang-tra-sau-huong-uu-dai-hap-dan-cuoi-thang-9-2017

Nhanh tay hòa mạng trả sau Viettel hưởng ưu đãi hấp dẫn cuối tháng 09.2017

Thông tin các gói khuyến mãi hòa mạng trả sau Viettel

Khách hàng Viettel khi tham gia hòa mạng trả sau trong thời gian khuyến mãi sẽ có 03 sự lựa chọn hấp dẫn để hòa mạng với các gói cước trả sau B70K, B100K và B150K. Các gói cước này được tích hợp ưu đãi thoại, data và giá cước sử dụng khác nhau, nên tùy gói cước chọn hòa mạng trả sau Viettel mà bạn sẽ nhận được ưu đãi khác nhau.

– Gói cước trả sau B70K: Cước phí hòa mạng: 70,000đ/ tháng

Ưu đãi: Tặng 1000 phút gọi nội mạng Viettel miễn phí

– Gói cước trả sau B100K: Cước phí hòa mạng: 100,000đ/ tháng

Ưu đãi: Tặng 1000 phút gọi nội mạng Viettel và gói cước 3G Mimax trọn gói không tính phí phát sinh khi hòa mạng trả sau Viettel với gói cước này.

– Gói cước trả sau B150K: Cước phí hòa mạng:150,000đ/ tháng

Ưu đãi: Tặng 1000 phút gọi nội mạng Viettel và gói cước 3G Dmax trọn gói không tính phí phát sinh.

Lưu ý là giá cước hòa mạng trả sau trên chưa bao gồm cước thuê bao tháng 50,000đ. Mỗi tháng bạn sẽ không cần phải lo lắng hay mất nhiều chi phí gọi điện cũng như phí sử dụng dịch vụ mạng 3G nữa. Bạn có thể an tâm và trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ nhà mạng Viettel cung cấp với việc chỉ phải thanh toán cước duy nhất một lần trong tháng.

Với ưu đãi gọi điện, nếu phát sinh phút gọi từ 1001 trở đi thì Viettel sẽ tính cước theo quy định hiện hành.

Thủ tục hòa mạng trả sau Viettel 2017 bạn cần nắm được:

Giấy tờ cần thiết: CMND bản gốc có thời hạn sử dụng không quá 15 năm. Nếu bạn hòa mạng cho doanh nghiệp thì cần thêm giấy ĐKKD, CMT Giám đốc, GĐ ký tên đóng dấu vào bản hợp đồng. Địa điểm hòa mạng tại cửa hàng hay trung tâm giao dịch Viettel trên phạm vi toàn quốc

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể hòa mạng trả sau Viettel với gói cước phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.