Thông tin mới nhất về gói đổi tiền DT60 của Viettel

02/12/2017

Thông tin mới nhất về gói đổi tiền DT60 của Viettel chỉ 20k nhận ngay 70.000 về tài khoản sử dụng trong 90 ngày thoải mái sử dụng…

Lợi ích của gói đổi tiền DT60 của Viettel

Bên cạnh những gói ưu đãi ngắn hạn thì gói đổi tiền dài hạn thực sự là sự lựa chọn không tồi cho những ai muốn duy trì tài khoản sử dụng trong lúc cần thiết mà không cần nạp thẻ thường xuyên.

Một thực tế rằng khi thuê bao thực hiện nạp thẻ Viettel với mệnh giá 20k dù hình thức nào thì cũng chỉ nhận lại tối đa với 20k trong tài khoản chính và 10k trong tài khoản khuyến mãi sẽ được sử dụng nhanh chóng hết veo, duy trì nhiều nhất là trong 1 tháng mà chỉ là dùng thi thoảng gọi điện hay nhắn tin.

Và với gói đổi tiền DT60 của Viettel, bạn sẽ được nhận 350% giá trị vào tài khoản khuyến mãi từ thẻ Viettel 20k và sử dụng thoải mái trong 90 ngày. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền trong tài khoản mà không cần dùng đến nhiều thẻ nạp để dùng trong những mục đích sử dụng khác của bản thân. Với những mã thẻ còn dư thừa thì bạn có thể đổi thành tiền tại Doithe3s.com, được thực hiện theo hướng dẫn https://doithe3s.com/tin-tuc/dich-vu-doi-card-thanh-tien-mat-143.html sau.

thong-tin-moi-nhat-ve-goi-doi-tien-dt60-cua-viettel-1

Thông tin mới nhất về gói đổi tiền DT60 của Viettel

Ưu đãi và cách đăng ký gói đổi tiền DT60 của Viettel

Với ưu đãi đặc biệt của gói cước này thì chỉ áp dụng đối với những thuê bao được nằm trong danh sách và thỏa mãn những yêu cầu nhất định của gói cước. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra trong hộp thư chứa các ưu đãi các gói cước của mình xem có được tham gia gói cước siêu ưu đãi này hay không nhé. Khi được tham gia thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để nhân lên 3,5 số lần của số tiền 20k nhận về 70k sử dụng thoải mái trong 3 tháng dài.

Đây chính là gói đổi tiền DT60 của Viettel hiếm có với ưu đãi dài như vậy cho nên thuê bao nhận được ưu đãi chắc chắn sẽ soạn ngay tin nhắn: DT60 gửi 109 hoặc thực hiện đơn giản trên màn hình với cú pháp: *109*60#OK/gọi.

>>>Ngoài ra hệ thống Doithe66.com khách hàng còn làm được nhiều điều hơn nữa khi mua thẻ cào điện thoại online với phương thức mua thật giản đơn dễ dàng trong thời gian nhanh nhất , an toàn tiện lợi và mức chiết khấu cao tại https://doithe66.com/mua-the-dien-thoai/cach-mua-the-dien-thoai-online-1298.html

Tuy nhiên khi sử dụng ưu đãi này thuê bao sẽ không thể tham gia một ưu đãi gọi thoại hay nhắn tin nào khác cho nên bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và lựa chọn sao cho tiện lợi nhất.

Trong quá trình sử dụng thuê bao nên tham khảo theo hướng dẫn sử dụng gói với cú pháp: HDDT gửi 109. Bạn cũng có thuể kiểm tra với cú pháp KT60N gửi về 109.

Còn khi muốn đăng ký gói gọi nội mạng dù theo ngày hay theo tháng thì khi sử dụng hết ưu đãi bạn có thể hủy với cú pháp: HUYFT gửi 109 để dễ dàng sử dụng một gói cước mới khi có nhu cầu.

Chúc thuê bao tiết kiệm được nhiều tiền từ gói đổi tiền DT60 của Viettel này