Địa chỉ mua mã thẻ online uy tín bạn nên tham gia ngay hôm nay

11/04/2018

Mua mã thẻ online hiện nay là dịch vụ mua mã thẻ tại các website trực tuyến đang được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn vì sự tiện ích mà nó mang lại. Chỉ một vài thao tác bạn đã mua mã thẻ thành công. Nếu bạn quan tâm vui lòng tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé. Nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.

mua-ma-the-online-moi-nhat.jpg

Có nhiều cách để mua mã thẻ cào song mua the online có phần nổi trội hơn. Khách hàng không phải mất thời gian và công sức đến các cửa hàng thẻ nạp để mua thẻ cào như trước kia, chỉ cần ngồi ở nhà và thực hiện một vài thao tác là xong. Thật hấp dẫn phải không nào?

Sự khác biệt giữa mua mã thẻ online và mua mã thẻ giấy

Mua mã thẻ online khách hàng có thể mua mã thẻ tại các trang web giao dịch trên mạng. Cách làm này bạn có thể thực hiện mua mã thẻ tại nhà mà không cần ra ngoài. So với hình thức mua mã thẻ giấy thì hình thức này có nhiều ưu điểm hơn cả.

Mua mã thẻ cào giấy đôi khi gây nhiều rủi ro bất tiện cho người dùng. Do làm từ chất liệu bằng giấy nên thẻ cào dễ bị rách bị nát khi gặp điều kiện môi trường không tốt ẩm ướt. Nếu không cẩn thận bạn sẽ bị mất trắng giá trị thẻ cào vừa mua.

Tại đây cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online

mua-ma-the-online-moi.jpg

Địa chỉ mua mã thẻ online uy tín chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ giao dịch online uy tín, chất lượng thì bạn hãy tham khảo ngay thông tin về dịch vụ trên website doithe123.com. Đây là địa chỉ website hàng đầu về thẻ cào online hiện nay. Website được thiết kế khoa học, đẹp mắt với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khách hàng muốn truy cập vào website cần phải có một thiết bị kết nối internet. Sau khi truy cập vào website bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản

Khách hàng có nhu cầu mua mã thẻ online cần tiến hành bước đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản đăng nhập vui lòng click vào mục đăng ký điền đầy đủ thông tin để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Mua mã thẻ online

Click vào mục mua thẻ điện thoại và điền đầy đủ các thông tin bao gồm: số lượng mua mã thẻ, phương thức thanh toán, địa chỉ email xác nhận.

Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên. Khách hàng cần đảm bảo số dư để tiến hành giao dịch. Nếu không hệ thống sẽ hủy bỏ giao dịch giữa chừng. Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng bằng cách tài khoản đó đăng ký dịch vụ internet banking. Ngoài ra nếu sử dụng tài khoản thành viên thì cần phải đảm bảo  tài khoản thành viên có số dư cần thiết.

Bước 3: Hoàn tất

Click vào mục mua thẻ ngay, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện yêu cầu của khách hàng ngay sau đó ít phút.

>>> Xem thêm: Gợi ý hữu ích dành cho những người đang có nhu cầu tìm việc

mua-ma-the-online-1.jpg

Những lợi ích hấp dẫn khi tham gia mua mã thẻ tại doithe123.com

Nhanh chóng, thuận tiện: Chỉ một vài thao tác đơn giản bạn đã mua mã thẻ online thành công. Không quá 3 phút bạn đã sở hữu mệnh giá thẻ cào ngay. Bạn có thể mua mã thẻ mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ.

Chiết khấu ưu đãi: Tham gia ngay dịch vụ mua mã thẻ tại website bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu siêu khủng. Mức chiết khấu càng cao thì càng tiết kiệm chi phí giao dịch.

Chất lượng dịch vụ: Nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay đến bộ phận tư vấn của website. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo sẽ giải quyết mọi khó khăn thắc mắc của bạn.

Thủ tục đơn giản: Khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã mua thẻ thành công. Không cần phải thực hiện những thủ tục phức tạp rườm rà.

Hệ thống bảo mật: Nhiều khách hàng lo lắng băn khoăn không biết dịch vụ mua mã thẻ cào online có đảm bảo vấn đề bảo mật hay không? Thực tế khách hàng hãy yên tâm, khi mua mã thẻ online tại doithe123.com mọi thông tin cá nhân và thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ mua mã thẻ online. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công. Hãy nhanh tay tham gia ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi nhất nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè và người thân của bạn để cùng có cơ hội nhận ưu đãi.