4 thông tin thú vị về thẻ điện thoại Viettel

16/01/2018

Banthe24h.vn giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin quan trọng, hấp dẫn và thú vị về thẻ điện thoại Viettel bạn cần biết.

Sử dụng thẻ cào mà không nắm rõ những thông tin của thẻ cào để có cách xử lý cho phù hợp và thẻ Viettel cũng vậy thì quý khách đã quá sai lầm. Có thể nói, thẻ cào của nhà mạng Viettel là chiếc thẻ thông dụng nhất trên thị trường viễn thông hiện nay.

Ngoài chức năng chính là nạp tiền cho tài khoản di động, thì chiếc thẻ đa năng này còn rất nhiều công dụng, lợi ích mong muốn được khách hàng khám phá. Để nắm rõ được tất cả thông tin quan trọng, mời quý khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

the-dien-thoai-viettel

Các mệnh giá thẻ cào Viettel bạn cần biết

>>> Xem thêm Hướng dẫn mua thẻ Viettel bằng sms rẻ nhất bạn nên biết: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-card-viettel-bang-sms-8464.html

I. Mệnh giá thẻ điện thoại Viettel bạn cần biết

Quý khách hàng đang sử dụng thuê bao di động viễn thông Viettel, bạn thường xuyên nạp tiền Viettle thì bạn đã chắc chắc nắm rõ hết được những mệnh giá thẻ cào mà nhà mạng đã cung cấp cho khách hàng chưa?

Bởi vì hiện nay, nhà mạng không chỉ cung cấp đến cho khách hàng thẻ điện thoại Viettel dạng giấy mà còn cả thẻ cào online. Để quý khách có nhiều hơn 1 sự lựa chọn trong việc nạp thẻ đúng mệnh giá mình cần.

Hiện nay, thẻ cào giấy hay còn gọi là thẻ cào vật lý chỉ có các mệnh giá thẻ là 10.000vnđ, 20.000vnđ, 50.000vnđ, 100.000vnđ, 200.000vnđ và 500.000vnđ.

Đối với thẻ cào Viettel online, có đa dạng các mệnh cho khách hàng lựa chọn như mệnh giá 10.000vnđ, 20.000vnđ, 30.000vnđ, 50.000vnđ, 100.000vnđ, 200.000vnđ, 300.000vnđ và 500.000vnđ.

Hiện nay, có rất nhiều trang web dịch vụ bán thẻ online ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Việc của bạn là làm sao để cho lựa được cho mình địa chỉ bán thẻ uy tín và an toàn. Vì có rất nhiều trang web bán thẻ lừa đảo khách hàng mà cơ quan chức năng chưa kịp quản lý.

Hiểu được nỗi niềm đó, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một trang web uy tín nhất hiện nay chính là trang web Banthe24h.vn. Đến với nơi này, bạn như lạc vào một chốn thiên đường hoang sơ ảo mộng. Vì bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mình theo cách nhanh chóng nhất.

Bạn vừa được mua thẻ cào theo cách nhanh chóng nhất, vừa được mua thẻ cào tiết kiệm khi đăng ký tài khoản thành viên. Vì bạn hoàn toàn được được hưởng ưu đãi phần trăm chiết khấu vô cùng lớn khi đến với Banthe24h.vn.

the-dien-thoai-viettel

Thông tin cần biết về thẻ cào Viettel 

 I.1. Những chức năng chính của thẻ cào điện thoại Viettel

Có thể nói, từ trước tới nay, đa số quý khách chỉ biết đến thẻ cào điện thoại nhà mạng Viettel là nạp tiền cho “dế yêu”, chứ cũng không biết tấm thẻ bé nhỏ này còn làm được những điều gì khác nữa.

Nhưng từ khi xuất hiện sự phát triển như vũ bão của công cuộc cách mạng chính là phương thức thanh toán online thì tập đoàn viễn thông quân đội đã không chỉ dừng lại là việc nạp tiền cho “dế” nữa.

Thẻ điện thoại Viettel được nạp cho tài khoản game. Có nghĩa là những game thủ chuyên nghiệp giờ đây không còn phải lo lắng chạy đi xa xôi cho việc mua thẻ game nữa. Vì chỉ cần ngồi ở nhà mua thẻ cào điện thoại Viettel là bạn cũng nạp được cho tài khoản game dễ dàng.

Thẻ cào điện thoại Viettel còn được dùng để phục vụ cho việc thanh toán dịch vụ như học trực tuyến, đọc sách báo online, mua tài liệu trực tuyến. Vì tất cả những dịch vụ này đều được thanh toán bằng thẻ cào Viettel.

Quý khách cũng có thể dùng thẻ cào Viettel để mua hàng trực tuyến. Hiện nay, song hành cùng với sự phát triển của dịch vụ online, rất nhiều chị em phụ nữ do quá bận rộn với công việc nên đã mua hàng qua mạng. Chính vì vậy, quý khách không chỉ có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng mà bạn còn thanh toán bằng thẻ cào cũng được.

the-dien-thoai-viettel

Các mệnh giá thẻ cào điện thoại Viettel

I.2. Thông tin về số serial thẻ điện thoại Viettel

Khi mua thẻ cào giấy, trên mặt sau của tấm thẻ cào ngoài mã thẻ cào được phủ dưới lớp tráng bạc thì còn có một dãy số khác chính là mã serial. Đối với thẻ cào nhà mạng Viettel, chắc chắc những khách hàng hòa mạng thương hiệu này sẽ phải biết rằng số serial rất quan trọng.

Quý khách có thể dùng dãy số này để kiểm tra xem thẻ cào của bạn đã được sử dụng hay chưa. Tổng đài nhà mạng Viettel sẽ giúp quý khách thực hiện điều đó.

Ngoài ra, với những game thủ chuyên nghiệp thì chắc chắc bạn cũng sẽ biết rằng dãy số này dùng để nạp cho tài khoản game nữa. Nếu không có dãy số này, thì quý khách không thể làm cách nào nâng cao số dư hơn nữa cho game của mình.

Như vậy, qua những thông tin chi tiết có trong nội dung bài biết trên đây, chắc chắc quý khách hàng cũng đã nắm rõ về thẻ điện thoại Viettel rồi đúng không nào. Hy vọng bạn sẽ biết cách sử dụng cho phù hợp để tránh lãng phí không mong muốn. Trân trọng cảm ơn!