Cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel khi thẻ bị ướt, rách, mờ số

26/09/2017

Nạp thẻ cào Viettel rất đơn giản, hầu hết ai cũng có thể thực hiện được. Nhưng trong quá trình nạp tiền điện thoại, nạp tiền vào game bằng thẻ cào giấy nhiều người dùng cũng không thể tránh khỏi một số vấn đề như: không cẩn thận làm rách thẻ, thẻ bị dính nước hay do cào quá mạnh tay mà làm mất hoặc mờ mã số thẻ,... Thông thường, khách  hàng khi gặp phải trường hợp đó sẽ không sử dụng được mã số thẻ cào của thẻ Viettel đã mua và đành vứt nó đi nếu như không biết cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel như thế nào.

Nhằm giúp người dùng di động tránh lãng phí khi không thể nạp được thẻ cào vì không có đầy đủ mã số thẻ. Qua bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách lấy lại mã thẻ Viettel cực kì đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

lay-lai-ma-so-the-cao-viettel

Hướng dẫn cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel

Điều kiện đầu tiên để lấy lại mã số thẻ cào viettel đó chính là thẻ cào của bạn phải đảm bảo là còn nguyên dãy số seri in trên mặt sau của thẻ, cùng với đó tình trạng thẻ không quá nhàu nát và quan trọng là mã thẻ đó chưa được sử dụng cho bất kì một dịch vụ nào. Khi thẻ của bạn đã đáp ứng đủ các điều kiện này, bạn có thể mang thẻ của mình đến các địa điểm giao dịch của nhà mạng Viettel ở nơi gần nhất để được hỗ trợ lấy lại mã số thẻ cào Viettel hoặc bạn sẽ được đổi thẻ mới với giá trị tương đương như thẻ cũ.
Bạn cũng cần lưu ý là khi đi đổi mã số thẻ cào, các bạn phải mang theo chứng minh thư hay thẻ căn cước công dân để nhân viên của Viettel có thể xử lý vấn đề nhanh chóng và bạn sẽ không bị lãng phí thẻ cào đó.
Việc hỗ trợ lấy lại mã số thẻ cào viettel là hoàn toàn miễn phí nên các bạn sẽ không phải trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào trong trường hợp thẻ cào của bạn đáp ứng đủ các điều kiện kể trên.
Việc lấy lại mã số thẻ cào Viettel này được thực hiện khá dễ dàng, hầu hết ai cũng có thể áp dụng được. Trong trường hợp bạn không tìm được địa điểm lấy lại mã thẻ cào nào gần nơi mình sinh sống thì bạn có thể gọi điện thoại theo số Hotline của tổng đài Viettel là 18008098 để được tư vấn và hỗ trợ một cách cụ thể nhất. 

Mua thẻ cào điện thoại online để tránh tình trạng mất mã số thẻ cào.

So với mua thẻ cào giấy truyền thống thì mua thẻ cào online hạn chế được tối đa các vấn đề như: rách thẻ, thẻ bị dính nước, mất mã số, mờ số,... Vì vậy để an toàn, các bạn nên sử dụng hình mua thẻ cào Viettel trên điện thoại hay nạp tiền điện thoại Viettel online tại các Website cung cấp dịch vụ này. 

Hiện nay, Banthe24h.vn là một trong những website gàng đầu về việc mua bán mã thẻ cào, nạp tiền điện thoại nhanh chóng,... Để mua thẻ cào online các bạn chỉ cần sở hữu một công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ngân hàng, ví điện tử,...vv và một thiết bị như smastphone, máy tính bảng, laptop có kết nối mạng internet là đã có thể dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ cào Viettel và nạp tiền cho điện thoại của mình.

Khi mua thẻ điện thoại Viettel online tại banthe247.com các bạn sẽ nhận được số seri và mã thẻ cào sẽ được gửi trực tiếp về mail mà bạn đã đăng kí trước đó tại website Banthe24h.vn. Như vậy, bạn sẽ không còn phải lo tình trạng mất mã số thẻ cào hay số seri do thẻ bị rách hay cào quá mạnh tay. Đồng thời bạn cũng không phải tốn thời gian và công sức chạy đi mua thẻ cào tại các cửa hàng bán thẻ.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây các bạn sẽ biết cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel một cách nhanh chóng là kịp thời. Chúc các bạn thành công!